5 phong cách áo len nổi bật nhất mùa đông năm nay

08/01/2021 - 08:16

Cùng tìm hiểu 5 loại áo len nổi bật nhất mùa đông năm nay và tiếp tục theo chúng ta đến mùa xuân 2021.

1. Họa tiết kẻ sọc

Áo len kẻ sọc đã là món đồ mùa thu đông gần gũi với chúng ta trong nhiều năm và nó sẽ không sớm biến mất. Trong mùa này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều xu hướng kẻ sọc cổ điển trên những chiếc áo len sang trọng nhất. Từ kẻ sọc tartan mang tính biểu tượng đến những màu sắc tươi sáng không phải là tông màu mùa thu điển hình của bạn, có vô số áo len kẻ sọc sẵn sàng giúp mọi người ấm áp trong mùa thu đông này.

2. "Áo len của bố" chunky

Lấy ý tưởng từ ca sĩ Taylor Swift và những bộ trang phục mà cô ấy mặc trong album Folklore của mình, "áo len của bố" chunky nổi lên khắp mọi nơi trong mùa thu đông này. Bạn có thể chọn thứ gì đó trung tính hơn (như trong video ca nhạc của Taylor Swift cho "Cardigan") hoặc chọn một chiếc áo len chunky với tuyên bố thời trang. Dù bằng cách nào, bạn cũng sẽ đạt được sự ấm cúng cần thiết.

3. Color blocking

Một trong những xu hướng lớn nhất xuất hiện trong năm 2020 trong cả thời trang và trang trí nhà cửa là color blocking. Vì vậy, tất nhiên, có lý khi xu hướng này sẽ biến thành những chiếc áo len dễ thương nhất vào mùa thu đông của bạn. Bạn có thể chọn một số màu pastel sẽ đưa bạn đến hết mùa thu đông sang mùa xuân hoặc lựa chọn áo len color blocking trung tính hơn. Có rất nhiều điều thú vị dành cho xu hướng này và thật khó để không yêu thích tất cả.

4. Xu hướng họa tiết Argyle

Nhiều mẫu họa tiết lấy cảm hứng từ cổ điển đang quay trở lại bao gồm cả xu hướng họa tiết argyle. Mặc dù tâm trí của bạn có thể đầu tiên hướng đến những chiếc áo len từ những năm 90, nhưng hãy đưa bạn trở lại năm 2020, nơi các kiểu họa tiết argyle đã được cập nhật với phiên bản hiện đại. Với kiểu dáng hợp thời trang (như tay áo phồng) và màu sắc vui nhộn, áo len argyle đã được làm sống lại theo cách tuyệt vời nhất.

5. Tay áo len phồng

Năm nay, chúng ta đã thấy tay áo phồng ở khắp mọi nơi và các lựa chọn áo len mùa thu đông cũng không khác gì. Bạn hãy chờ đợi để thấy tất cả các nhà bán lẻ yêu thích của bạn tự hào về những chiếc áo len mùa thu đông cổ điển có tay áo phồng hợp thời trang. Xu hướng này mang lại một chút nổi bật cho những chiếc áo len cổ thuyền và áo cổ lọ ấm cúng, vì vậy bạn có thể giữ trang phục của mình đơn giản trong khi vẫn bắt kịp xu hướng của năm.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)

 

Liên kết hữu ích