Pharrell Williams có gu thẩm mỹ khá tuyệt, anh mở rộng sự nghiệp đa dạng của mình bao gồm âm nhạc, điện ảnh, hoạt động từ thiện, chăm sóc da và thời trang. Ngoài việc bắt đầu các dòng thời trang streetwear của riêng mình, Billionaire Boys Club và Ice Cream, với A Bathing Ape's Nigo, Williams đã tung ra một số hợp tác thời trang lớn trong những năm qua với các tên tuổi nổi tiếng như Adidas và các nhãn hiệu xa xỉ như Chanel và Louis Vuitton. Dù đóng vai trò người mẫu hay nhà thiết kế (hoặc cả hai), nghệ sĩ luôn mang đến phong cách độc đáo của mình. Chúng ta hãy xem một số hợp tác thời trang đáng chú ý nhất của anh ấy cho đến nay.
Adidas
Sự hợp tác lâu dài và sâu rộng nhất của Williams là với thương hiệu quần áo thể thao Adidas. Mối quan hệ hợp tác bắt đầu với một đợt giảm giá giày thể thao phiên bản giới hạn vào năm 2014 và đã liên tục cung cấp các bộ sưu tập quần áo và giày mới kể từ đó. Nó cũng giới thiệu mẫu giày sneaker Hu NMD, đã được phát hành với nhiều phiên bản kể từ lần đầu ra mắt năm 2015, tất cả đều ủng hộ thông điệp tích cực của Williams về việc cải thiện nhân loại.
Chanel
Nhờ mối quan hệ tốt với nhà thiết kế Karl Lagerfeld quá cố, Williams trở thành bạn của nhà mốt Chanel vào những năm 2010. Từ bước đi trên sàn diễn đến thiết kế một bộ sưu tập capsule, Williams đã biết đến Chanel từ mọi góc độ. Chanel vốn không thường xuyên lựa chọn các đại sứ thương hiệu nam, việc nhà mốt chọn Williams làm đại sứ phản ánh sự thúc đẩy thương hiệu đối với những lý tưởng tiến bộ.
Louis Vuitton
Cuộc phiêu lưu của Williams vào thế giới thời trang cao cấp bắt đầu với Louis Vuitton, trong thời đại của Marc Jacobs. William ra mắt hai bộ sưu tập phụ kiện đáng chú ý vào đầu những năm 2000 và thường được xuất hiện trên hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn thời trang của nhà mốt Pháp.
Moncler
Trước khi Moncler hợp tác với những nhân vật hàng đầu trong ngành như Richard Quinn hay Matthew Williams, nhãn hiệu xa xỉ đã lựa chọn Pharrell cho một phong cách kính mắt độc quyền. Ngoài việc thiết kế và tạo mẫu cho những chiếc kính râm giống như chiếc khiên, Pharrell còn là gương mặt đại diện cho thương hiệu trong mùa Thu/Đông 2013.
Colette
Nghệ sĩ và nhãn hiệu thời trang streetwear Billionaire Boys Club của mình đã phát triển hai sản phẩm độc quyền cho cửa hàng ý tưởng Colette hiện đã đóng cửa ở Paris. Cả hai đều được sản xuất với số lượng hạn chế, khiến chúng được săn đón trên thị trường bán lại với giá thành cao hơn lúc mua khá nhiều!
Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)