6 cầu thủ Sài Gòn FC về Quảng Nam đá hạng Nhất

14/11/2020 - 15:31

Nhiều cầu thủ không ký tiếp hợp đồng với Sài Gòn FC đã lựa chọn Quảng Nam làm bến đỗ mới.

Danh sách 6 cầu thủ Sài Gòn FC về khoác áo Quảng Nam mùa tới gồm có: thủ môn Đức An, trung vệ Đức Lợi, tiền vệ Văn Bửu, Xuân Toàn, Bá Dương và tiền đạo Hữu Sơn.

Đây đều là những cái tên có chuyên môn tốt. Thủ môn Đức An gắn bó với Sài Gòn FC từ khi đội bóng này còn thi đấu ở giải hạng Nhất (chưa đổi tên), có kinh nghiệm 5 năm thi đấu ở V-League. Đức Anh là thủ môn số 1 của Sài Gòn FC trước khi mất vị trí vì chấn thương, đồng thời thủ môn thay thế là Văn Phong có phong độ cao.

Hữu Sơn là cầu thủ được đánh giá tiềm năng và có khả năng gây đột biến. Đức Lợi hay Xuân Toàn đều có 15 lần ra sân cho đội bóng Sài Thành mùa này. Văn Bửu hay Bá Dương còn rất trẻ. Với nguồn bổ sung đến từ Sài Gòn FC, Quảng Nam hướng tới mục tiêu trở lại V-League 2022.

Văn Bửu trong màu áo Sài Gòn FC

Đội bóng xứ Quảng đã chia tay tiền vệ Huy Hùng và 3 ngoại binh, nhưng vẫn giữ được tiền vệ đội trưởng Thanh Trung. Việc HLV Nguyễn Thành Công cam kết gắn bó lâu dài cũng là thắng lợi với Quảng Nam.

HLV Thành Công từng giúp Sài Gòn FC đứng hạng năm ở V-League 2019, giúp Thanh Hóa hồi sinh ngoạn mục ở V-League và đưa Quảng Nam thắng một mạch 3/4 trận cuối, chỉ kém đội xếp trên là Nam Định ở hiệu số bàn thắng/bại.

Các cầu thủ Sài Gòn FC cũng có thời gian làm việc với HLV Thành Công, nên hứa hẹn giúp Quảng Nam chơi tốt ở hạng Nhất mùa tới. Các đối thủ cạnh tranh với đội bóng xứ Quảng gồm Phố Hiến, Sanna Khánh Hòa hay Bà Rịa - Vũng Tàu đều không được đánh giá cao bằng về cả kinh nghiệm và trình độ. 

Theo HỒNG NAM (VTC News)