7 kiểu bikini lãng mạn, đẹp sang cho các “nàng thơ”

21/05/2021 - 08:24

Năm nay bikini bất đối xứng về màu sắc sẽ “soán ngôi”.

Bikini vẫn là item được ưa chuộng nhất trong thế giới đồ bơi. Lần cuối cùng bạn thấy có rất nhiều biến thể về phong cách sắp xuất hiện, đến nỗi khó mà biết chính xác đâu là xu hướng mới nhất. Dưới đây là 7 xu hướng bikini phổ biến cho mùa hè 2021 để bạn có thể lựa chọn được ít nhất một bộ bikini phù hợp trong mùa này.

Bikini mix & match

Nếu như bikini bất đối xứng về kiểu dáng được ưa chuộng trong năm ngoái, thì năm nay bikini bất đối xứng về màu sắc đã “soán ngôi”. Có lẽ đây là tin vui cho nhiều phái đẹp để có thể thỏa sức mix match với bộ sưu tập áo tắm sẵn có của mình. Khi đó, bạn hãy mix áo nọ quần kia sao cho màu sắc phù hợp và hài hòa là được. Điển hình như màu xanh dương và màu xanh bạc hà, cam pastel và hồng nhạt là gợi ý dành cho bạn.

Bikini tay phồng

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển của các cô gái Pháp, thì kiểu đồ bơi có tay áo lãng mạn này dành cho bạn. Thay vì gam màu đơn sắc và họa tiết to bản rực rỡ, phái đẹp hãy chọn họa tiết bé li ti cùng tông màu trang nhã để trông dễ thương và nữ tính hơn cả.

Bộ bikini in họa tiết ngựa vằn

Bikini in hình động vật là một biểu tượng đồ bơi của mùa hè năm 2021, chúng vẫn đang tiếp tục ghi điểm cho các quý cô. Trong đó, bikini họa tiết ngựa vằn là item hợp thời trang bậc nhất. Chúng dường như được “tiến hóa” theo từng mùa, vì vậy mà mỗi năm họa tiết sẽ được thay đổi một chút trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Màu sắc mát mẻ và có sự tương phản nhẹ cho một cái nhìn dễ chịu và thoải mái trên bãi biển.

Bikini họa tiết báo đốm

Đừng hoán đổi bikini báo đốm với bikini da báo, bởi họa tiết này rất được yêu thích vì màu sắc tươi sáng. Sự khác biệt chủ yếu là báo đốm có tông màu đất nhẹ nhàng hơn và toát lên vẻ yên bình hơn. Trong đó, đồ bơi một mảnh hay hai mảnh siêu nhỏ và bất đối xứng là kiểu dáng đang thịnh hành trong mùa.

 

Bikini cạp cao

Nếu sở hữu một body hoàn hảo thì bikini cạp cao sẽ không thể tôn hết được các nét đẹp của bạn. Song nó lại là “vị cứu tinh” cho phái đẹp muốn giấu nhẹm vòng eo bánh mì và giúp cơ thể trông cân đối hơn. Lựa chọn gam màu phù hợp với tông da và hình in, chi tiết trang trí tinh tế để bạn trở thành phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình.

Bikini màu đen

Bạn có biết rằng màu đen cũng là một xu hướng, một phong cách? Đúng vậy, nó hot hit trong mùa hè năm nay với item đồ bơi. Có thể, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác, song không phải ngẫu nhiên mà màu đen lại được nhiều phái đẹp yêu thích đến vậy. Chúng phù hợp cho mọi lứa tuổi và bất kể kiểu dáng nào từ phong cách thanh lịch đến nóng bỏng. Và khi phái đẹp mặc bộ bikini màu đen sẽ trở nên quyến rũ một cách quyền lực và bí ẩn hơn so với gam màu sắc khác. Đặc biệt, màu đen được tô điểm bởi ánh kim sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn và thêm một chiếc mũ cói rộng vành cùng tông để có cái nhìn sắc nét nhất.

Bikini in họa tiết loang

Bộ bikini in họa tiết loang trở lại từ những năm 1990 đã tạo nên một “cú hit” trong thế giới đồ bơi từ mùa hè năm ngoái. Năm nay, nó vẫn tiếp tục tái xuất với hình nhuộm sang trọng và tinh tế hơn. Như màu Ice Blue kết hợp với màu trắng, màu hồng pastel hoặc màu loang Lilac sẽ chiếm hữu xu hướng trong mùa hè này.

Theo KHÁNH NGỌC (Dân Việt)