8 nhân vật bóng đá nổi tiếng nhất nhiễm Covid-19

15/03/2020 - 09:36

Bóng đá thế giới đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, với vô số ca nhiễm. Dưới đây là những nhân vật nổi tiếng nhất dương tính với virus Corona chủng mới tính đến chiều 14-3.

1. Trung vệ Daniele Rugani. Ngôi sao của Juventus được xác định là cầu thủ đầu tiên trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu nhiễm Covid-19. Rugani đang được cách ly và chữa trị tại Italia.

2. Hậu vệ Timo Hubers. Trước Rugani, hậu vệ người Đức Timo Hubers là cầu thủ bóng đá đầu tiên nhiễm Covid-19. Đây là thành viên của Hannover 96, đội bóng ở giải hạng Nhất của Đức - Bundesliga 2. Hậu vệ 23 tuổi được cho đã nhiễm virus khi tham dự một sự kiện tại Hildesheim ngày 7-3.

3. HLV Mikel Arteta. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha là HLV đầu tiên ở châu Âu, và cũng là nhân vật bóng đá đầu tiên tại nước Anh nhiễm virus Corona chủng mới. Hiện chưa rõ HLV Mikel Arteta lây nhiễm từ nguồn nào, nhưng nhiều khả năng là do tiếp xúc gần với chủ tịch Evangelos Marinakis của CLB Olympiakos, người được xác định dương tính với Covid-19.

4. Tiền vệ Callum Hudson-Odoi. Sau HLV Arteta, tới lượt một thành viên khác của một CLB ở London dương tính với Covid-19, là sao trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Tiền vệ người Anh lúc này được cho là có tâm lý tốt trong khu cách ly.

5. Hậu vệ Luca Kilian. Thành viên của Paderborn 07 đã trở thành cầu thủ đầu tiên tại Bundesliga dương tính với Covid-19. Mùa này, Luca Kilian đã có 13 lần ra sân tại Bundesliga cho CLB của mình.

6. Tiền đạo Manolo Gabbiadini. Sampdoria xác nhận tiền đạo Manolo Gabbiadini đã nhiễm Covid-19. Dù thông báo toàn bộ đội bóng cùng những người liên quan phải tự cách ly, nhưng Gabbiadini đã khiến một số đồng đội bị lây.

7. Tiền vệ Albin Ekdal. Sampdoria trở thành “ổ dịch” tại Serie A sau trường hợp của Manolo Gabbiadini, CLB này có thêm 4 trường hợp khác nhiễm virus Corona chủng mới, trong đó nổi bật có tiền vệ Albin Ekdal.

8. Tiền đạo Dusan Vlahovic. Sao trẻ Vlahovic là cầu thủ thứ 7 ở Serie A và đầu tiên của Fiorentina dương tính với Covid-19. Mùa này, Dusan Vlahovic đã ghi 8 bàn cho Fiorentina.

Theo HÀ MI (An ninh Thủ đô)