8 trận đấu ở Champions League và Europa League ảnh hưởng vì Covid-19

10/03/2020 - 20:43

8 trận đấu tại các Cúp châu Âu bị hủy bỏ hoặc thi đấu trên sân không khán giả do do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các trận đấu ở Champions League và Europa League đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước mắt, có 8 trận đấu ở 2 giải đấu hàng đầu châu Âu bị hủy bỏ hoặc thi đấu trên sân không khán giả.

Nhiều trận đấu ở Champions League và Europa League bị ảnh hưởng bởi Covid-19. (Ảnh: PSG). 

Cụ thể, tại Champions League, trận PSG tiếp Dortmund trên sân Công viên các Hoàng tử mà không có sự góp mặt của khán giả. Tương tự như vậy, trận đấu giữa Bayern Munich và Chelsea cũng sẽ phải thi đấu trong sân đóng kín cửa. Juventus của siêu sao Ronaldo cũng sẽ đón tiếp Lyon trên sân không khán giả. Valencia sẽ phải nỗ lực để "lật ngược thế cờ" trước Atalanta mà không có sự "giúp sức" từ các CĐV.

Tại đấu trường Europa League, chuyến làm khách của Wolves trước Olympiakos vào đêm thứ Năm tuần này cũng sẽ diễn ra trong cảnh trống vắng khi dịch Covid-19 bắt đầu lan rộng ở Hy Lạp. Các trận Sevilla – Roma, Inter Milan - Getafe cũng sẽ diễn ra không có sự cổ động của khán giả. 

Trong khi đó, trận đấu giữa Basel và Eintracht Frankfurt ở Europa League dự kiến diễn ra tại Thụy Sĩ vào tuần sau cũng đã bị hoãn lại khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát ở Thụy Sĩ với những trường hợp tử vong đầu tiên.

Trong khi đó, công tác tổ chức trận đấu giữa Barca và Napoli vẫn chưa được chốt lại do phải đến giữa tuần sau cuộc đọ sức này mới diễn ra. 

Theo PV (VOV)