Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo rạng rỡ, yêu kiều trong tà áo dài cách tân

12/01/2021 - 13:43

Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo thu hút khi diện loạt áo dài cách tân với những gam màu bắt mắt trong BST mới của NTK Lê Ngọc Lâm.

Phương Anh, Ngọc Thảo hóa thân những cô tiểu thư thời xưa mang vẻ đẹp cổ điển, yêu kiều trong BST áo dài của NTK Lê Ngọc Lâm.

Sở hữu những đường nét thanh tú, Phương Anh và Ngọc Thảo toát lên sự chuẩn mực với phong cách ăn mặc kín đáo, giản dị trong tà áo dài trẻ trung, hiện đại.

Á hậu Phương Anh gây ấn tượng với vẻ đẹp mong manh trong tà áo dài cách tân. Người đẹp với nụ cười rạng rỡ góp phần làm cho những đường nét của bộ áo dài thêm phần bắt mắt.

Vốn được đánh giá cao về hình thể và thần thái, Ngọc Thảo “tỏa sắc” trong tà áo dài khi hoá thành một cô tiểu thư yêu kiều.

Áo dài luôn là lựa chọn của người phụ nữ trong những dịp lễ Tết nhằm giữ gìn văn hoá truyền thống. Không ngoại lệ, hai nàng hậu đã có một bộ ảnh trong trang phục áo dài cách tân để hưởng ứng không khí rộn ràng ngày Tết.

Những chiếc áo dài được nhấn nhá bằng những họa tiết lạ mắt pha lẫn cùng nghệ thuật hội họa trên nền nhiều chất liệu vải khác nhau. Điểm ấn tượng ở bộ sưu tập lần này là mỗi chiếc áo dài như một tác phẩm nghệ thuật nhiều sắc màu, sống động.

Chất liệu chủ đạo là gấm, lụa, tơ tằm, organza được phối lại với nhau mang lại sự thú vị, chất gấm thô cứng đi cùng chất lụa mềm mại tạo ra một sự tương hỗ đặc biệt.

BST được lấy cảm hứng từ những mảng màu của cuộc sống sẽ có lúc thăng, lúc trầm. Thông qua đó, NTK muốn truyền tải dù cuộc sống ngoài kia có rất nhiều gam màu trầm nhưng hãy cứ tô vẽ cho riêng mình một bảng hoà sắc rực rỡ và tràn đầy nhiệt huyết.

Theo Vietnamnet