AFC: 'Quang Hải là một trong những cầu thủ đình đám nhất U23 châu Á 2020'

05/01/2020 - 14:02

Trang mạng xã hội của AFC đánh giá cao tài năng và đẳng cấp của Nguyễn Quang Hải.

Ngôi sao của Việt Nam là một trong những cầu thủ đình đám nhất giải U23 châu Á năm nay. Với khả năng đe doạ đối phương từ những cú sút xa hay đá phạt, người hâm mộ khắp châu Á sẽ kỳ vọng thấy nhiều hơn những ma thuật từ đôi chân của cầu thủ kiến thiết tài năng này", AFC nhận xét về Nguyễn Quang Hải.

2 năm sau giải đấu bùng nổ với 5 bàn thắng cùng pha lập công được lựa chọn là "biểu tượng U23 châu Á", Quang Hải vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của U23 Việt Nam. Ở SEA Games vừa qua, Quang Hải không đóng góp được nhiều khi dính chấn thương ở trận gặp U22 Singapore.

Quang Hải được AFC ngợi khen.

Tuy nhiên, khi trở lại với 100% khả năng, Quang Hải sẽ là mũi tấn công nguy hiểm số một của đội bóng do HLV Park Hang Seo dẫn dắt. Cầu thủ sinh năm 1997 là nhân tố chủ chốt ở cả cấp độ CLB và ĐTQG, vừa được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á", vượt qua ngôi sao của Thái Lan là Chanathip Songkrasin.

Ngoài Quang Hải, những cầu thủ còn lại của bảng D được AFC nhắc tới là Ri Yong Gwon (U23 CHDCND Triều Tiên), Abdallah Al Fakhouri (U23 Jordan) và Ali Saleh (U23 UAE).

HỒNG NAM (VTC News)