Aguero đổ gục trên sân vì nhịp tim cao bất thường

31/10/2021 - 08:37

Tiền đạo Sergio Aguero đổ gục trên sân vì tim đập nhanh trong trận đấu giữa Barca và Alaves và ngay lập tức được đưa đến viện để kiểm tra sức khỏe.

Tiền đạo Sergio Aguero phải rời sân ngay trước khi hiệp 1 trận Barca vs Deportivo Alaves khép lại do có vấn đề về sức khỏe. Theo báo giới Tây Ban Nha, nhịp tim của Aguero đã cao bất thường khiến anh chóng mặt và đổ gục xuống sân. 

Trước khi gặp sự cố, Aguero có tham gia một pha không chiến. Anh nằm sân dù không tác động nào đáng kể từ cầu thủ bên phía Alaves. Sau tình huống tranh chấp, cựu tiền đạo Man City ôm ngực đau đớn. Trọng tài chính Jorge Vazquez ngay lập tức yêu cầu nhân viên y tế tiến vào can thiệp.

Aguero được cho ra nghỉ sau 39 phút thi đấu. 

Sau vài phút được chăm sóc, Aguero hồi tỉnh. Xe cứu thương cũng được huy động nhưng tân binh của Barca có thể tự rời sân. Tiền đạo người Argentina được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, đánh giá nhịp tim, mạch đập và nguy cơ đột quỵ. 

"Aguero đã được đưa đi. Tôi có hỏi thăm cậu ấy. Aguero nói rằng cậu ấy hơi chóng mặt. Tôi mới biết rằng họ đã đưa cậu ấy tới bệnh viện để xem điều gì đã xảy ra. Ngoài ra bây giờ tôi không biết gì hơn. Tôi cũng không biết gì nhiều về chấn thương của Pique", HLV Sergi Barjuan của Barca chia sẻ. 

Chuyển tới Barca từ đầu mùa 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do song Aguero vắng mặt hai tháng để điều trị chấn thương bắp chân. Anh mới trở lại ở trận Barca hạ Valencia 3-1, trước khi có lần đầu đá chính cho CLB mới ở cuộc so tài với Alaves rạng sáng nay.

Trước khi rời sân, Aguero cũng thi đấu mờ nhạt với một pha dứt điểm chệch cầu môn. Barca gây thất vọng khi chỉ có một trận hòa, đồng nghĩa nguy cơ có thể bị đội đầu bảng Real Madrid nới rộng cách biệt.

Đội bóng xứ Catalunya vừa sa thải HLV Ronald Koeman sau chuỗi thành tích yếu kém, chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất tại La Liga. 

Theo HỒNG NAM (VTC news)