AirPods Pro 2 và AirPods Max màu mới sẽ ra mắt vào mùa thu

10/05/2022 - 08:04

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang có kế hoạch phát hành AirPods Pro 2 vào mùa thu năm nay, được đồn đại sẽ có thiết kế mới, tính năng theo dõi sức khỏe,...

Trong bản tin Power On mới nhất, nhà báo Gurman cho biết AirPods Pro 2 sẽ có thể ra mắt vào mùa thu năm nay (khoảng tháng 9/2022). Ngoài ra, AirPods Max sẽ có màu mới.

AirPods Pro 2 và AirPods Max màu mới sẽ ra mắt vào mùa thu tới

AirPods Pro được ra mắt lần đầu tiên cách đây ba năm, vì vậy phiên bản mới là điều mà nhiều người mong đợi. “Mô hình hiện tại đã có mặt trên thị trường từ mùa thu năm 2019, vì vậy pin có thể đã gặp rắc rối đối với một số người dùng đầu tiên”, ông Gurman lưu ý.

Dự đoán của Gurman cũng được đưa ra trước đó bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người cho biết một đợt ra mắt của Apple sẽ diễn ra vào nửa cuối năm nay.

‌AirPods Pro‌ mới được cho là có thiết kế nhỏ gọn hơn, loại bỏ phần cuống tai nghe, đi kèm hộp sạc mới phát ra âm thanh để dễ tìm kiến khi thất lạc và hỗ trợ file nhạc chất lượng cao (lossless audio). Theo dự đoán,  Apple sẽ tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe cho AirPods, ngoài trợ năng Conversation Boost hỗ trợ thính giác, nhiều tính năng khác như theo dõi nhịp tim, cảm biến nhiệt độ và kiểm tra tư thế ngồi đều có thể xuất hiện trên AirPods Pro 2. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ được bán với mức giá 250 USD.

Apple ra mắt tai nghe trùm đầu AirPods Max vào năm 2020. Thay vì ra mắt phiên bản thứ hai, Apple được cho là đang có kế hoạch cung cấp các tùy chọn màu sắc mới cho sản phẩm này. Ông Gurman dự đoán rằng các màu mới vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và nhiều khả năng sẽ ra mắt trong mùa thu năm 2022. 

AirPods Max đã được khen ngợi về chất lượng âm thanh nhưng các nhà phê bình cho rằng giá 549 USD (khoảng 13 triệu đồng) cho một chiếc tai nghe over-ear là quá đắt.  Ông Gurman hy vọng Apple sẽ sớm giảm giá thiết bị này trong tương lai.

Theo HƯƠNG DUNG (Vietnamnet)