Ancelotti: 'Benzema sẽ đoạt Quả bóng vàng 2022'

11/08/2022 - 13:57

HLV Carlo Ancelotti dành những lời có cánh cho Benzema, người ghi một bàn trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Eintracht Frankfurt ở trận tranh siêu cúp châu Âu.

Với thực lực vượt trội đối thủ, đội bóng thành Madrid không mấy khó khăn đánh bại đại diện nước Đức với các pha lập công của David Alaba và Karim Benzema.

Đáng chú ý, sau tình huống xé lưới đối thủ ở hiệp hai, Benzema đã có 324 pha lập công cho Real Madrid, qua đó vượt Raul Gonzalez vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử Los Blancos (sau Ronaldo 451 bàn).

Benzema tiếp tục nổ súng cho Real Madrid

HLV Ancelotti rất hài lòng về cậu học trò, dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Benzema vẫn duy trì phong độ làm bàn ấn tượng.

Ông nói trên Mundo Deportivo: "Benzema là cầu thủ cực kỳ quan trọng, thủ lĩnh của đội bóng. Real Madrid có mặt ở đây nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và bản thân Benzema ghi được rất nhiều bàn thắng.

Cậu ấy kết thúc mùa giải trước với thành tích xuất sắc và cũng vừa có sự khởi đầu ngọt ngào. Chẳng ai nghi ngờ Benzema sẽ đoạt Quả bóng vàng năm nay."

Không quá ầm ĩ trên thị trường chuyển nhượng hè này như Barcelona nhưng Real Madrid vẫn duy trì được nền tảng sức mạnh đồng đều, kết hợp tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Đương nhiên, Karim Benzema vẫn là chìa khóa cho thành công của họ. Tiền đạo người Pháp chứng tỏ "gừng càng già càng cay", với kỹ năng hoàn thiện cùng thể lực sung mãn.

Theo AN NHI (Vietnamnet)