Ancelotti phá vỡ im lặng trước tình cảnh bi đát của Solskjaer tại Man Utd

07/11/2020 - 18:40

Carlo Ancelotti đã có những suy nghĩ liên quan đến tình hình của Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United sắp có trận đấu gặp Everton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Everton rõ ràng là đối thủ khó chơi vào thời điểm hiện tại. Chính vì thế nên Quỷ đỏ sẽ gặp nhiều vất vả để đánh bại đại diện vùng Merseyside.

Trong trường hợp nhận thêm một kết quả đáng thất vọng, sức ép dành cho Ole Gunnar Solskjaer sẽ ngày càng lớn. Hiện tại đang xuất hiện hàng loạt thông tin cho thấy ban lãnh đạo MU rất muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino ngồi vào chiếc ghế nóng.

Chứng kiến tình cảnh của Solskjaer, HLV đối thủ là Carlo Ancelotti đã phá vỡ im lặng. Trả lời phỏng vấn trên talkSPORT, chiến lược gia người Ý phát biểu:

 Ancelotti thông cảm cho tình trạng của Solskjaer.

"Tôi rất thông cảm cho Ole Gunnar Solskjaer bởi vì công việc của chúng tôi vốn không hề đơn giản. Nhưng vì ông ta muốn làm HLV nên ông ta buộc phải đương đầu với áp lực. Ngay lúc này, chính bản thân tôi cũng đối diện với sức ép."

Tình cảnh của Ancelotti đương nhiên trái ngược với MU. Dù Everton không biết mùi chiến thắng ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh nhưng họ không rơi vào trạng thái báo động đỏ như đại diện thành Manchester. Thậm chí tính đến lúc này, nửa xanh vùng Merseyside đang đi đúng hướng với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi sở hữu 13 điểm sau 7 vòng.

Theo LỮ PHONG (Tin Thể Thao)