Anh Đức chia tay ĐTQG sau trận đấu với Thái Lan

19/11/2019 - 15:39

Sau trận đấu với Thái Lan, tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ nói lời chia tay ĐTQG Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã đồng ý.

Anh Đức chia tay ĐTQG sau trận đấu với Thái Lan tối nay.

Trong bữa cơm trưa ngày 19-11, tiền đạo Anh Đức xin phép HLV Park Hang Seo chia tay các đồng đội. Bởi vì, sau trận đấu với Thái Lan, tiền đạo này sẽ rút khỏi ĐTQG và nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đồng ý.

Trên trang facebook cá nhân, Anh Đức gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, những đồng đội đã gắn bó cùng anh trong suốt những ngày tháng ăn cơm tuyển. Tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương chúc bóng đá Việt Nam gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Anh Đức viết: “Tôi yêu bóng đá Việt Nam. Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây, Anh Đức xin cảm ơn người hâm mộ luôn luôn yêu thương và cổ vũ cho Anh Đức. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai”.

Anh Đức là tiền đạo mà HLV Park Hang Seo tin dùng nhất khi dẫn dắt ĐT Việt Nam. “Lão tướng” này là cây săn bàn chủ lực giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Ở chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Anh Đức luôn có tên trong danh sách cuối cùng, nhưng anh mới 1 lần vào sân từ ghế dự bị./.

Theo VOV