Anh Đức chia tay HAGL, chưa có bến đỗ mới ở mùa giải 2021

02/12/2020 - 15:34

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đưa ra thông báo về việc chia tay tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức sau khi hết hạn hợp đồng.

Anh Đức là một trong 4 cầu thủ mới nhất chia tay HAGL bên cạnh Chevy Walsh, Kelly Kester và Thanh Hậu. Nguyễn Anh Đức đầu quân cho đội bóng phố Núi vào giữa mùa giải 2020, mang đến nhiều kỳ vọng khi Chevy Walsh chơi rất tệ sau lượt đi. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 không thể hiện được quá nhiều điều. HAGL quyết định không gia hạn với Anh Đức. Hiện tại vẫn chưa rõ tiền đạo kỳ cựu này sẽ chọn CLB nào là bến đỗ tiếp theo. 

Chevy Walsh và Anh Đức cùng chia tay HAGL. Ảnh: GN

Trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 12, HLV Park Hang-seo cũng không triệu tập Anh Đức. Nguyên nhân có thể do màn trình diễn tệ của anh ở giai đoạn lượt về V.League 2020. Nên nhớ rằng, Anh Đức đã từng chủ động chia tay đội tuyển nhưng HLV Park Hang-seo đã thuyết phục anh trở lại trước trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vì thiếu phương án trên hàng công. 

Có thể thấy, HAGL đang có những sự thay đổi rất lớn về đội hình sau khi HLV Kiatisuk nhận lời dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2021. Ngoài những sự ra đi kể trên, đội bóng xếp thứ 7 tại V.League 2020 sẽ đón chào sự trở lại của Lê Đức Lương, Thanh Sơn và đặc biệt là Công Phượng. 

Theo Tổ Quốc