Antony nhận cảnh báo ở MU, Chelsea lại mua sắm mới

07/09/2022 - 14:20

Antony nhận cảnh báo không dễ dàng ở MU, Chelsea lại chi tiền mua sắm mới, Julian Alvarez hay hơn hẳn Erling Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/9.

Antony nhận cảnh báo sẽ không dễ dàng ở MU

Antony được cảnh báo sẽ không dễ dàng ở Premier League, nhất là lại chơi cho MU

Huyền thoại Peter Schmeichel cảnh báo tân binh 100 triệu euro, Antony của MU, sẽ không dễ dàng cho cuộc sống ở Old Trafford cũng như Premier League.

Antony khởi đầu như mơ cùng Quỷ đỏ khi lập tức mở tài khoản ghi bàn ở Old Trafford (MU 3-1 Arsenal) chỉ sau 35 phút ra mắt và chỉ cập bến đội bóng mới vài ngày trước đó.

Cầu thủ chạy cánh Brazil được kỳ vọng mang đến cho MU sự sáng tạo, những đường kiến tạo và các bàn thắng.

Tuy nhiên, theo Peter Schmeichel, sẽ không dễ dàng cho Antony: “MU chi rất nhiều tiền cho cậu ấy và bạn cần đặt niềm tin vào HLV trưởng (Erik ten Hag) một chút, tin rằng ông biết rõ Antony có thể mang lại những gì.

Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều biết Premier League khác biệt rất lớn so với các giải khác, nhất là lại chơi cho MU.

Khi mọi thứ tốt đẹp, bạn được khen ngợi và hy vọng Antony có thể làm tốt mọi trận đấu.

Nhưng chúng tôi không muốn tạo quá nhiều áp lực cho cậu ấy, phải để Antony ổn định và làm quen với Premier League. Bởi đó không phải là hành trình dễ dàng, cho bất kỳ cầu thủ nào đến với giải đấu này, đặc biệt là chơi cho MU”.

Chelsea tậu thêm tiền vệ cho Thomas Tuchel

Ông chủ Todd Boehly tiếp tục rót tiền để tăng thêm sức mạnh đội hình Chelsea 

Tờ Evening Standard cho hay, chợ hè vừa đóng cửa nhưng ông chủ mới Chelsea, Todd Boehly sẵn sàng rót thêm ngân sách chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng (1/2023) để bổ sung thêm lực lượng cho HLV Thomas Tuchel.

Chelsea đã chi ra 273 triệu bảng để mua sắm hè, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào.

Tuy nhiên, cũng cần nói thêm là Thomas Tuchel tập trung ‘vá’ đội hình sau khi các cầu thủ rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc cho mượn, như Antonio Rudiger, Christensen và Romelu Lukaku.

Bản hợp đồng lớn duy nhất của họ ở tuyến giữa là tiền vệ Denis Zakaria từ Juventus theo dạng cho mượn vào ngày cuối phiên chợ.

Và tỷ phú Mỹ, Todd Boehly đồng ý rằng, họ cần cải thiện vị trí tiền vệ trung tâm, với Edson Alvarez (Ajax) và De Jong (Barca) là mục tiêu.

Julian Alvarez hay hơn Haaland

Theo Cassano thì Julian Alvez chất lượng hơn Haaland

Cựu tiền đạo tuyển Italy, Antonio Cassano tuyên bố là một fan của Erling Haaland, nhưng theo anh thì Julian Alvarez vẫn hay hơn chân sút Na Uy.

Cassano nói với Bobo TV: “Julian Alvarez hay hơn Haaland. Cậu ấy thật đặc biệt. Tôi thấy trong Alvarez có một chút của cả Adriano lẫn Christian Vieri.

Haaland rất mạnh, kiểu cầu thủ như Romelu Lukaku, nhưng mạnh hơn nhiều. Tuy nhiên, Julian Alvarez hay hơn Haaland vì cậu ấy có chất lượng hơn”.

Theo Vietnamnet

 

Liên kết hữu ích