Apple có thể tổ chức ba sự kiện mùa thu, mở đầu bằng iPhone 13

17/08/2021 - 08:12

Theo Bloomberg, Apple lên kế hoạch tổ chức vài sự kiện vào mùa thu năm nay để giới thiệu loạt sản phẩm mới như iPhone, Apple Watch, AirPod, iPad Mini và MacBook Pro.

Cũng như năm ngoái, Apple có thể tổ chức nhiều sự kiện vào mùa thu, mở đầu bằng sự kiện giới thiệu iPhone 13 vào tháng 9. Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và khó khăn trong sản xuất, dòng iPhone 12 xuất hiện muộn hơn mọi năm một tháng. Sự kiện tháng 9/2020 không có iPhone 12 mà chỉ có Apple Watch, iPad và dịch vụ của Apple.

Năm nay, Apple được dự đoán quay lại lịch trình truyền thống. Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết, iPhone 13 sẽ nâng cấp camera, hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp, trang bị màn hình hiện đại hơn và tai thỏ nhỏ hơn.

Cùng với iPhone mới, Apple có thể trình làng AirPods thế hệ ba với thiết kế mới, iPad mini với màn hình lớn hơn, viền mỏng hơn, hiệu suất cao hơn và Apple Watch Series 7 với màn hình phẳng hơn, hiệu suất tốt hơn.

Đối với mẫu MacBook Pro dùng chip M1X được mong đợi, nó có thể có mặt vào kỷ niệm 2 năm của mẫu MacBook Pro 16 inch dùng chip Intel hiện nay. Lần cuối MacBook Pro 16 inch được nâng cấp là vào tháng 11/2019. Theo nhà báo Gurman, sở dĩ MacBook Pro chip M1X chưa ra mắt là do các vấn đề sản xuất.

Như vậy, sự kiện mùa thu Apple sẽ khởi động vào tháng 9, bao gồm iPhone, Apple Watch, AirPods, sự kiện tiếp theo dành cho iPad và một số dịch vụ và sự kiện cuối cùng tập trung vào MacBook Pro.

Theo DU LAM (Vietnamnet)