Apple: iPhone 15 Pro Max là gaming phone đỉnh cao nhất thời đại

18/09/2023 - 10:35

Chỉ mới vài ngày ra mắt, iPhone 15 Pro Max nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các tín công nghệ, đặc biệt là các “game thủ”. Theo thông tin chính thức từ Apple, phiên bản cao cấp này sở hữu hàng loạt các tính năng ấn tượng, hỗ trợ hiệu quả cho những người đam mê chơi game.

iPhone 15 Pro Max là gaming phone đỉnh cao nhất thời đại

Trong sự kiện ra mắt iPhone 15 vừa rồi, Apple đã tuyên bố: “iPhone is the best mobile gaming platform in the world” (tạm dịch: iPhone là nền tảng chơi game di động tốt nhất trên thế giới). Thông tin trên lập tức trở thành đề tài thảo luận của nhiều người dùng công nghệ. Tuyên bố trên có thể xuất phát từ việc Apple đã có nhiều trang bị hấp dẫn cho chiếc iPhone 15 Pro Max và được lý giải như sau: 

1 - Cho phép trải nghiệm nhiều tựa game “siêu nặng”: Để chứng minh đây là chiếc điện thoại có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi game, Apple mang đến người dùng iPhone 15 Pro Max hàng loạt những trò chơi điện tử video (game console) trước giờ chỉ từng xuất hiện trên PCs hoặc Mac, như: Assassin's Creed: Mirage, Resident Evil Village, cùng nhiều tựa game đình đám khác với đồ họa đỉnh cao. Đây có thể xem điểm nổi bật nhất của iPhone 15 Pro Max mà không chiếc smartphone nào hiện nay làm được.

2 - Nâng cấp màn hình vượt trội: Apple đã trang bị cho điện thoại iPhone 15 Pro Max với màn hình silicon hiệu suất cao kết hợp với màn hình HRD tiên tiến. Sự kết hợp này đã giúp hỗ trợ tốc độ làm mới của điện thoại, đồng thời mức độ  tương thích với bộ điều khiển trò chơi (game controller) cũng được cải thiện đáng kể.

3 - Chip A17 Pro giúp nâng cao hiệu suất: Apple chính thức trang bị con chip A17 Pro hoàn toàn mới cho iPhone 15 Pro Max, con chip này có hiệu suất được nâng cao vượt trội. Cụ thể, chip A17 Pro có 6 lõi CPU giúp hiệu suất nhanh hơn 10% so với bản tiền nhiệm, đồng thời có 6 lõi GPU giúp tốc độ nhanh hơn đến 20%, mang đến sự thay đổi lớn cho trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động.

4 - Tốc độ dò tia (Ray Tracing) nhanh hơn: So với con chip A16 Bionic của phiên bản tiền nhiệm thì còn chip mới của Apple đã hỗ trợ tốc độ dò tia được nâng cấp lên đến 4 lần, từ đó giúp các tựa game có thiết kế đồ họa mượt hơn và ánh sáng chân thực hơn. Đây cũng được xem là là hiệu suất dò tia nhanh nhất trên điện thoại thông minh ở thời điểm hiện tại.

5 - Nâng cấp Neural Engine nhanh gấp 2 lần: Bằng việc nâng cấp lên 16 lõi Neural Engine đã giúp cho chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max có thể thực hiện được gần 35 nghìn tỷ phép tính mỗi giây. Từ đó, chiếc điện thoại này sẽ có đồ họa với độ phân giải cao hơn nhưng tiêu thụ điện năng ít hơn bình thường. Người dùng có thể thoải mái chơi game mà không quá lo ngại đến tính trạng máy quá tải dẫn đến bị lag hay quá nóng khi chơi game.

Con chip A17 Pro mở rộng những gì có thể có trên iPhone, cho phép chơi game trên thiết bị di động ở cấp độ tiếp theo với hiệu suất nhanh, hiệu quả

Như vậy, đây chính là những minh chứng cho thấy khẳng định của Apple về iPhone 15 Pro Max là chiếc điện thoại tuyệt vời dành cho các gamer là điều hoàn toàn có cơ sở. Với hàng loạt các nâng cấp trên, iPhone 15 Pro Max hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm kiếm thông tin chi tiết về sản phẩm này trên ShopDunk. Tại đây, hàng loạt các tin tức về công nghệ và iPhone 15 series đang liên tục được cập nhật đến người dùng.

Hiện tại, ShopDunk là một trong những trang web cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple tại Việt Nam. Thông tin về giá iPhone 15 Pro Max ShopDunk và ngày mở bán chính thức sẽ được chia sẻ sớm nhất trên trang web chính của ShopDunk. Bạn hãy đăng ký nhận tin iPhone 15 series để cập nhật những tin tức mới nhất về “siêu phẩm" của nhà táo nhé!

Như vậy, bài viết đã cung cấp thông tin cho người dùng về iPhone 15 Pro Max  - gaming Phone đỉnh nhất mọi thời đại. Nếu có bất kỳ băn khoăn gì về chiếc điện thoại siêu hot này, người dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý ủy quyền của Apple để được cung cấp nhiều tin tức chuẩn xác nhé!

 Bài, ảnh: P.V