Apple ra mắt một số sản phẩm mới, nhiều tính năng vượt trội

19/10/2021 - 08:39

0 giờ ngày 19-10, "Táo khuyết" Apple đã cho ra mắt một số sản phẩm mới, trong đó, nổi bật nhất là Macbook Pro với 2 phiên bản 14 và 16 inch, được trang bị bộ xử lý với hiệu suất cao hơn. Ngoài ra, thế hệ AirPods 3, Airpods Max và HomePod mini cũng chính thức được Apple cho ra mắt trong sự kiện lần này.

Macbook Pro với 2 phiên bản 14 và 16 inch, được trang bị bộ xử lý với hiệu suất cao hơn.

Theo đó, Macbook Pro trang bị bộ vi xử lý Apple Silicon mới có tên gọi M1 Pro và M1 Max, con chip mạnh nhất từ ​​trước đến nay của hãng. Đây cũng là phiên bản nâng cấp của chip M1 được trang bị cho MacBook Pro mà Apple ra mắt năm vừa rồi.

Về thiết kế, MacBook Pro nay đã có màn hình "tai thỏ" giống như iPhone. Phần "tai thỏ" trên màn hình của MacBook Pro 2021 tích hợp webcam FaceTime HD 1080p. Tuy nhiên, "tai thỏ" này không hỗ trợ Face ID như iPhone và có thể khiến nhiều người lầm tưởng. Máy được bổ sung nhiều cổng kết nối và được bán với mức giá khởi điểm 1.999 USD cho mẫu có màn hình 14 inch và giá 2.499 USD cho mẫu có màn hình 16 inch. Cả hai mẫu máy này sẽ được bán ra từ tuần tới.

 

Cũng trong buổi giới thiệu sản phẩm, Apple đã công bố mẫu tai nghe AirPod mới, được kỳ vọng mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn, có khả năng hỗ trợ chống nước cho người dùng khi tập luyện. Ngoài ra, thiết bị tai nghe không dây mới của Apple có thời gian hoạt động tối đa lên tới 30 giờ. Thiết bị AirPod này có giá 179 USD và sẵn sàng giao hàng vào tuần sau.

 

Một thiết bị khác được giới thiệu trong sự kiện của Apple là loa thông minh HomePod. Đây là sản phẩm có nhiều tính năng đặc trưng như các thế hệ trước, kết hợp với trợ lý ảo Siri. Giá bán của HomePod mini bản mới là 99 USD.

Đơn đặt hàng trước cho máy tính xách tay mới có thể được thực hiện ngay hôm nay và thời gian bắt đầu bán hàng dự kiến ​​vào ngày 26/10.

Theo TTXVN