Arsenal đánh bại Liverpool, 'tử thần' sắp gọi tên Bournemouth

16/07/2020 - 08:01

Arsenal đã ngược dòng đánh bại Liverpool để thắp lên hy vọng giành vé dự Europa League mùa tới trong khi AFC Bournemouth sắp phải chia tay Premier League.

Arsenal khiến nhà vô địch Liverpool nhận thất bại thứ 2. (Nguồn: Reuters)

Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng tham dự Europa League mùa tới sau chiến thắng vô cùng quan trọng 2-1 trước đương kim vô địch Liverpool ở loạt trận thuộc vòng 36 Premier League.

Alexandre Lacazette và Reiss Nelson đã thay nhau lập công để giúp Pháo thủ ngược dòng thành công ngay trong hiệp 1, sau khi họ để cho Liverpool có bàn dẫn trước của Sadio Mane.

Với chiến thắng này, Arsenal có trong tay 53 điểm và chỉ kém vị trí giành suất dự Europa League mùa tới mà Wolverhampton Wanderers đang nắm giữ đúng 3 điểm.

Trong khi đó, đây là thất bại thứ 2 mà Liverpool phải đón nhận sau khi trở thành tân vương Premier League. Trước đó, họ đã thảm bại 0-4 trong chuyến làm khách tại sân của Manchester City.

Cũng ở loạt trận này, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 7 với 55 điểm sau khi có chiến thắng 3-1 trên sân của Newcastle United.

Son Heung-Min và Harry Kane (cú đúp) là những người đã ghi bàn cho đoàn quân của Jose Mourinho ở trận đấu này.

Bournemouth cận kề ngày chia tay Premier League. (Nguồn: Reuters)

Trong khi đó, AFC Bournemouth đang cận kề ngày phải theo chân Norwich City xuống chơi ở Championship mùa tới sau trận thua 1-2 trước cựu vương Manchester City.

Sau 36 trận đã đấu, Bournemouth chỉ mới giành được 31 điểm, kém nhóm an toàn đến 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một lượt trận.

Kết quả vòng 36 Premier League

Chelsea - Norwich City 1-0
Burnley - Wolverhampton 1-1
Manchester City - AFC Bournemouth 2-1
Newcastle United - Tottenham 1-3
Arsenal - Liverpool 2-1

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnamplus)