Arsenal rao bán những người hùng vừa vô địch FA Cup

03/08/2020 - 18:09

Để có tiền chuyển nhượng, HLV Mikel Arteta buộc phải bán đi một vài cầu thủ trong đội hình hiện tại như Lacazette, Bellerin, Holding...

Đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup, Arsenal vơi bớt nỗi lo về tài chính khi có thêm 30 triệu bảng từ việc được tham dự Europa League mùa tới.

Arteta phải bán bớt cầu thủ để tăng ngân quỹ chuyển nhượng

Tuy nhiên, HLV Arteta hiểu rằng, ông phải bán bớt một vài nhân tố trong đội hình hiện tại để đưa về những cầu thủ mới mong muốn.

Tờ Sportsmail cho hay, Alexandre Lacazette và Hector Bellerin sẽ ra đi nếu Pháo thủ nhận được lời đề nghị hợp lý.

Bên cạnh đó, Sokratis, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira, Henrikh Mkhitaryan, Sead Kolasinac, Shkodran Mustafi và Rob Holding cũng nằm trong diện có thể bị thanh lý.

Arteta rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Thomas Partey. Ngoài ra là Willian, người hết hạn hợp đồng với Chelsea nhưng đòi hỏi mức lương cao cùng bản hợp đồng thời hạn 3 năm.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng bổ sung tuyến giữa với Philippe Coutinho và Dani Ceballos, kèm thêm một trung vệ trẻ chất lượng.

Mục tiêu hàng đầu khác của Arsenal và Arteta là níu kéo được đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang ở lại sân Emirates, trong bối cảnh anh chỉ còn gần một năm hợp đồng.

Tương lai Aubameyang và Lacazette ở sân Emirates khá bấp bênh

Nếu không thuyết phục được Aubameyang ký tiếp, Pháo thủ đối diện nguy cơ mất trắng tay săn bàn số 1 của mình vào hè năm tới.

Aubameyang đang kiếm 180.000 bảng mỗi tuần tại Emirates và muốn thù lao tăng lên 250.000 bảng/tuần trong giao kèo mới với Pháo thủ thành London.

Theo AN NHI (Vietnamnet)