Asus giới thiệu máy tính giá 180 triệu đồng tại Việt Nam

28/06/2019 - 14:57

Asus ROG giới thiệu chiếc Mothership, máy tính di động phục vụ chơi game, sản xuất giới hạn, có giá bán 180 triệu đồng tại Việt Nam.

Asus ROG hôm 27-6 giới thiệu ra thị trường loạt laptop chạy bộ xử lý Intel thế hệ thứ 9. Trong đó, Mothership được chú ý hơn cả do thiết kế khác biệt, cấu hình mạnh, sản xuất giới hạn, giá bán 180 triệu đồng.

Mothership đã được Asus giới thiệu tại CES 2019, sau đó trưng bày tại Computex Đài Loan hồi tháng trước, và nay được mang về Việt Nam, trở thành chiếc máy có giá bán khủng.

Mothership thiết kế khá gọn gàng.

Mothership có thiết kế lai giữa laptop và máy tính tất cả trong một. Sản phẩm gồm một thân máy có màn hình, một bàn phím có nam châm gắn với màn hình này, bàn phím có thể tháo rời. Người dùng có thể mang chiếc máy này theo khi cần chơi game di động, tuy nhiên chiếc máy khó có thể thực sự di động như những laptop thông thường.  

Bàn phím này có thế tháo rời khỏi máy.

ROG Mothership sử dụng thiết kế máy dạng đứng với các thành phần linh kiện được đặt phía sau màn hình. Nhờ vậy, hệ thống tản nhiệt hoàn toàn không bị giới hạn về không gian hút khí như những laptop bình thường đặt nằm dưới mặt bàn. Hệ thống làm mát hiệu suất cao sẽ giúp bộ vi xử lý ép xung Intel Core i9-9980HK và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 phát huy tốt hiệu năng. 

Do có kích thước dày, máy được tích hợp nhiều cổng kết nối.

Với bàn phím có thể tháo rời và gấp lại được, ROG Mothership cung cấp cho game thủ nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn vị trí đặt bàn phím hoàn hảo và đa dạng hóa cách thức sử dụng.

ROG Mothership sở hữu bộ khung bằng nhôm nguyên khối. Sản phẩm này được trang bị màn hình IPS có kích thước 17,3 inch và tần số quét 144Hz, thời gian đáp ứng siêu nhanh 3ms cùng công nghệ G-SYNC. 

Ổ cứng 1,5TB gồm 3 ổ SSD M.2 PCIe x4 được RAID 0 với nhau, đạt tốc độ đọc 8700MB/s. 

Bên cạnh chiếc Mothership, Asus cũng giới thiệu loạt laptop chơi game khác, gồm ROG Zephyrus S GX502, Zephyrus M GU502, ROG Strix Scar III, ROG Strix G.

Zephyrus S GX502 được trang bị bố cục phím truyền thống để mang lại những trải nghiệm thuần nhất cho việc sử dụng laptop. Với độ mỏng 18,9 mm và nặng 2,0 kg, đây là chiếc laptop gaming mang đến khả năng di động đáng kể. 

Zephyrus S GX701.

Hệ thống làm mát AAS mở rộng cho phép trang bị đồ hoạ GeForce RTX 2070 đạt xung nhịp 1540MHz tại 115W với ROG Boost ở chế độ Turbo. Zephyrus GX502 cũng được trang bị màn hình 240Hz/3ms siêu nhanh với chứng nhận PANTONE Validated.

Zephyrus M GU502 (từ 41,99 triệu đồng) được trang bị màn hình PANTONE Validated có tần số quét siêu nhanh 144Hz/3ms. Hỗ trợ sạc thông qua cổng USB-C vẫn được duy trì cùng với công nghệ NVIDIA Optimus, giúp laptop hoạt động lâu hơn khi sử dụng pin lên đến 8 tiếng. Đồ hoạ máy lên đến 2060.

Zephyrus M GU502.

Phần còn lại của thông số kỹ thuật phù hợp giống với Zephyrus S như bàn phím RGB Per-Key, ESS SABER DAC, hỗ trợ SSD NVMe kép với RAID0.

Bộ đôi ROG Strix SCAR III (từ 49,99 triệu đồng) & Hero III được trang bị màn hình 240Hz IPS IGZO tốt nhất cho game thủ esports hiện tại. Với sự cộng tác với đội ngũ BMW Designworks Group, SCAR III & Hero III có thiết kế tản nhiệt 3D độc quyền nhằm tăng hiệu quả hút khí, đồng thời phát huy hiệu suất của CPU Intel Core i7 thế hệ 9 và card đồ họa lên đến RTX 2070. 

ROG Strix SCAR III.

Bàn phím HyperStrike với hành trình 2mm sẽ mang lại khả năng điều khiển chính xác và chiếm lợi thế khi chơi game. Bàn phím NumberPad trên bàn di chuột giúp giữ vững khả năng nhập liệu tốc độ cao mà không phải hy sinh không gian.

Strix G (từ 23,99 triệu đòng) có giá phải chăng, đồ họa tùy chọn từ NVIDIA GeForce GTX 1050 đến GeForce RTX 2060. Strix G có thể mang cấu hình CPU Intel Core i5-9300H hoặc i7-9750H và tùy chọn màn hình IPS 120Hz hoặc 144Hz.

ROG Strix G.

Theo H.Đ (ICT News)