Bàn giao nhà Tình nghĩa cho người dân xã Lê Trì

05/11/2023 - 11:02

Ngày 5/11, Bệnh viện Bưu điện (TP. Hà Nội) phối hợp VNPT An Giang và UBMTTQVN huyện Tri Tôn tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình nghĩa cho gia đình người có công trên địa bàn xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

Lễ bàn giao nhà Tình nghĩa

Tặng quà cho gia đình

Bàn giao nhà Tình nghĩa cho gia đình bà Lê Mỹ Dung

Căn nhà được trao cho gia đình bà Lê Mỹ Dung (ngụ ấp An Thạnh, xã Lê Trì), thuộc diện khó khăn, làm thuê kiếm sống, căn nhà cũ bị sập do lốc xoáy. Ngôi nhà mới có diện tích 50m2, vách tường, mái tole, nền lát gạch men. Trong tổng kinh phí xây dựng 130 triệu đồng, Bệnh viện Bưu điện tài trợ 75 triệu đồng, kinh phí còn lại và nhân công xây dựng do gia đình, người thân hỗ trợ.

Dịp này, Bệnh viện Bưu điện, VNPT An Giang, chính quyền địa phương đã tặng một số vật dụng, nhu yếu phẩm cho gia đình; mong muốn gia đình giữ gìn tốt và thường xuyên tu bổ để căn nhà được sử dụng lâu bền.

Lê Trì là một trong 5 xã đặc biệt khó khăn của huyện Tri Tôn, toàn xã có gần 60% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer. Xã Lê Trì cùng với thị trấn Ba Chúc chịu nhiều hậu quả của chiến tranh, bị quân diệt chủng Polpot tàn sát trong chiến tranh biên giới Tây Nam.

N.C

N.C