Báo châu Á "choáng" với lượt bình chọn "khủng" cho bàn thắng của Quang Hải

17/12/2019 - 14:47

Fox Sports cho biết bàn thắng mang tên "cầu vồng tuyết" của Nguyễn Quang Hải tại VCK U23 châu Á 2018 có đến hơn 750 ngàn lượt bình chọn trong cuộc thi về khoảnh khắc biểu tượng VCK U23 châu Á

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chọn 8 bàn thắng đẹp nhất lọt vào vòng bầu chọn cuối cùng trong cuộc thi về khoảnh khắc biểu tượng VCK U23 châu Á trên trang chủ The AFC, trong số đó có siêu phẩm "cầu vồng tuyết" của Nguyễn Quang Hải.

Thật bất ngờ, chỉ trong vòng chưa đầy 48 tiếng đồng hồ, từ vị trí thứ 2 trong danh sách bình chọn, bàn thắng của Quang Hải vươn lên vị trí số 1 với hơn 770 ngàn lượt. Người hâm mộ bóng đá châu Á, phần lớn tại Việt Nam đã nắm bắt thông tin về cuộc thi và nhanh chóng giúp Quang Hải thay đổi vị thế, trở nên "vô đối" so với 7 bàn thắng còn lại, vượt xa Mahdi Torabi (U23 Iran) xếp thứ 2 với gần 125 ngàn phiếu bầu.

Báo châu Á choáng với lượt bình chọn khủng cho bàn thắng của Quang Hải - Ảnh 2.

Trước đó, siêu phẩm "cầu vồng tuyết" của Quang Hải thất thế trước cú sút xa của Mahdi Torabi (U23 Iran - U23 Trung Quốc, 2016). Tuy nhiên, sau những lời kêu gọi bầu chọn cho bàn thắng của Quang Hải trên các trang mạng xã hội, các hội nhóm cổ động viên Việt Nam, làn sóng ủng hộ rầm rộ từ hôm 16-12 giúp số lượng bầu chọn cho Quang Hải tăng vọt khiến các trang thể thao châu Á "choáng ngợp".

Theo TƯỜNG PHƯỚC (Người Lao Động)