Barca bị loại khỏi cúp Nhà vua

21/01/2022 - 08:41

Thầy trò HLV Xavi Hernandez tiếp tục thể hiện phong độ không ổn định suốt thời gian qua.

Mùa giải năm nay, Barcelona gặp quá nhiều khó khăn. Bất chấp Xavi Hernandez đã lên thay thế Ronald Koeman, tình hình vẫn không mấy cải thiện. Khi mà cuộc đua La Liga ngày càng xa rời tầm tay, CLB xứ Catalan dồn hy vọng vào cúp Nhà vua Tây Ban Nha (hay còn gọi là Copa del Rey).

Theo đó, họ có chuyến làm khách trên sân của Athletic Bilbao ở vòng 1/8. Đây được đánh giá là cơ hội tốt để HLV Xavi và các học trò giữ hy vọng có ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

 Barca chính thức bị loại khỏi cúp Nhà vua.

Tuy nhiên, việc thi đấu trên thánh địa San Mames chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Những diễn biến chính trên sân đã cho thấy điều đó. Ngay phút thứ 2, lưới của Barca đã rung lên sau cú dứt điểm chính xác của Iker Muniain.

Bị thủng lưới từ sớm, Barca lập tức đáp trả với pha lập công của tân binh Ferran Torres ở phút 20. Khoảng thời gian sau đó, Barca thi đấu bế tắc và không thể tiếp cận được khung thành đối phương.

Ngược lại, đội chủ nhà có nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm. Phút 86, Inigo Martinez sút tung lưới Barca nhưng Pedri kịp gỡ hòa ở phút 90+3. Dù vậy, Muniain đã kết liễu số phận Barca với cú đá 11m chính xác trong hiệp phụ.

Nhận thất bại 2-3, Barca chính thức dừng bước ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha năm nay.

Theo TIỂU LAM (Bóng đá)