Barca chuẩn bị sa thải HLV Setien, Xavi lên thay

29/06/2020 - 20:42

Đội bóng xứ Catalan xem xét sa thải HLV Quique Setien và cựu danh thủ Xavi được đồn lên tiếp quản.

Phòng thay đồ Barca hỗn loạn một lần nữa ở mùa giải năm nay khi Messi cùng nhóm cầu thủ cộm cán tỏ rõ sự chống đối, bất mãn với HLV đương nhiệm Quique Setien.

Barca chuẩn bị sa thải HLV Setien, Xavi lên thay

Messi phớt lờ chỉ đạo từ HLV ở trong giờ tiếp nước

Nhà cầm quân 61 tuổi được Barca chọn thay HLV Valverde hồi tháng 1, đã có 8/10 trận thắng đầu dưới thời của ông.

Nhưng Messi cùng đồng đội để Sevilla rồi Celta Vigo cầm hòa 2 trong 3 trận gần nhất, khiến Barca không chỉ mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid mà còn bị bỏ lại 2 điểm.

Theo tờ Marca, sau khi để Celta Vigo gỡ hòa 2-2 vào phút chót, phòng thay đồ Barca loạn, Messi cùng các cầu thủ thân tín thẳng mặt chỉ trích HLV trưởng Setien về chiến thuật của ông cũng như việc thay người.

Barca chuẩn bị sa thải HLV Setien, Xavi lên thay

Xavi được đồn trở lại Barca, với cương vị mới làm thầy Messi

Không chỉ dừng lại ở đó, tờ này vừa cung cấp thêm camera bắt được cảnh Messi phớt lờ chỉ đạo của HLV trên sân, trong thời gian nghỉ tiếp nước. Cụ thể, trợ lý Eder Sarabia đã tiếp cận để trao đổi với thủ quân số 10, nhưng anh bỏ đi. Thêm một lần nữa, Messi quay đi rồi miệng lầm bầm gì đó khiến vị trợ lý chưng hửng.

Trước tình hình căng thẳng này, Goal loan báo, Barca chuẩn bị sa thải HLV Setien vào cuối mùa, nếu kết quả và những màn trình diễn của đội không được cải thiện.

Huyền thoại Xavi được đồn lên tiếp quản. Điều đáng chú ý, cựu tiền vệ cũng vừa cho hay, mong muốn trở lại Barca và cả đội ngũ của anh đều đã sẵn sàng.

Trước đó, Barca có tiếp cận với Xavi và mời anh về nắm đội vào cuối năm ngoái nhưng cựu danh thủ từ chối.

Theo Vietnamnet