Barcelona đánh bại Manchester City ở loạt luân lưu cân não

31/07/2024 - 14:28

Manchester City và Barcelona đã cống hiến một trận cầu vô cùng kịch tính trong trận giao hữu diễn ra trên sân Camping World ở Florida, sáng 31-7 (theo giờ Việt Nam).

Dù trận đấu giữa Manchester City và Barcelona bị hoãn hơn 1 tiếng so với kế hoạch ban đầu do thời tiết xấu ở địa điểm tổ chức nhưng khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ hai đội đã tạo ra một trận cầu vô cùng hấp dẫn bất chấp thời tiết có mưa.

Ngay những phút đầu của trận đấu, Manchester City là đội nắm thế chủ động trên sân và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành của Barcelona. Tuy nhiên Barcelona mới là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm nhẹ nhàng của Victor ở phút 24.

Một tình huống tranh chấp của cầu thủ hai đội. Ảnh: Getty

Nhận bàn thua, Manchester City dồn lên tấn công và chỉ 15 phút sau họ có bàn gỡ, Gvardiol chọc khe tinh tế cho Nico O'Reilly thoát xuống, cầu thủ trẻ này dễ dàng đánh bại Inaki Pena trong tư thế đối mặt. Tỷ số được quân bình 1-1 cho The Citizens.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Barcelona lại 1 lần nữa vươn lên dẫn trước. Pablo Torre nhận bóng rồi loại bỏ hậu vệ Man City trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn Ederson.

Sang hiệp 2, Manchester City gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 60, Mateo Kovacic thực hiện đường chuyền cho Jack Grealish dứt điểm tung lưới thủ môn Inaki Pena gỡ hòa 2-2 cho Manchester City.

Hai đội tạo ra thế trận vô cùng hấp dẫn. Ảnh: Getty

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội tạo ra thế trận vô cùng hấp dẫn, liên tiếp những tình huống hãm thành nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Manchester City hòa 2-2 trước Barcelona sau 90 phút thi đấu, buộc hai đội bước vào loạt luân lưu cân não.

Trên chấm luân lưu, Barcelona đã thực hiện loạt sút rất xuất sắc để giành chiến thắng 4-1 trước Manchester City. Cả 4 cầu thủ của Barca đều thực hiện thành công. Trong khi đó Manchester City có 2 cầu thủ đá trượt là Kalvin Phillips và Jacob Wright.

Theo Quân đội nhân dân