Barcelona mạnh tay "thanh trừng" 10 cầu thủ

25/05/2021 - 08:46

Chủ tịch Joan Laporta sẽ bắt tay vào cuộc thanh lọc lực lượng, sẵn sàng tống khứ 10 cầu thủ ra khỏi sân Nou Camp hè này.

Antoine Griezmann cùng Philippe Coutinho là hai ngôi sao lớn nhất có thể bị rao bán trong bối cảnh Barca muốn cắt giảm biên chế cũng như quỹ lương. 

Tương lai Griezmann ở Nou Camp khá mờ mịt

Bị loại sớm ở Champions League và thất bại trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga buộc Barca phải thay đổi mạnh mẽ, đặc biệt khâu nhân sự

Nguồn tin từ Sport cho hay, việc đầu tiên của ngài Laporta là thuyết phục Lionel Messi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Sếp lớn của Barca tự tin sẽ nhận được cái gật đầu của tiền đạo người Argentina, cho phép họ sau đó thanh lý Griezmann.

Đội bóng xứ Catalan cũng muốn Ousmane Dembele cam kết tương lai lâu dài. Nếu cầu thủ chạy cánh người Pháp không ký mới (hợp đồng hiện tại hết hạn hè 2022), anh sẽ bị đặt lên bàn chuyển nhượng.

Những cái tên khác không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona sẽ phải tìm bến đỗ mới bao gồm Coutinho, Miralem Pjanic, Martin Braithwaite, Junior Firpo và Neto.

Coutinho cần tìm bến đỗ mới

Trung vệ từng vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp - Samuel Umtiti đánh mất phong độ do chấn thương liên miên. Lãnh đạo Barca cũng cạn kiên nhẫn và sẵn sàng cho phép anh rời Nou Camp.

Tương lai Francisco Trincao, Sergino Dest và Clement Lenglet sẽ được đảm bảo nếu HLV Ronald Koeman tiếp tục dẫn dắt Barca mùa tới.

Trong khi những cựu binh như Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets đang hưởng lương cao chót vót khiến lãnh đạo Barcelona rơi vào tình trạng khó xử.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)