Bayern Munich bị Zidane từ chối, muối mặt… mời lại Nagelsmann

15/04/2024 - 19:27

Bayern Munich được loan báo quay lại mời Julian Nagelsmann, người họ đã thẳng tay sa thải vào năm ngoái, sau khi Zinedine Zidane từ chối ngồi 'ghế nóng' ở Allianz Arena.

Theo thông tin từ nhà báo uy tín Christian Falk, Bayern Munich đang tính đường mời lại Julian Nagelsmann về nắm đội, sau khi thẳng tay ‘trảm’ vị thuyền trưởng trẻ vào tháng 3 năm ngoái, để thay bằng Thomas Tuchel.

Bayern bất ngờ sa thải Nagelsmann vào tháng 3 năm ngoái để thay bằng Thomas Tuchel và giờ được cho muốn mời lại nhà cầm quân 36 tuổi

Bayern bất ngờ sa thải Nagelsmann vào tháng 3 năm ngoái để thay bằng Thomas Tuchel và giờ được cho muốn mời lại nhà cầm quân 36 tuổi

Khi ấy, dù Hùm xám vẫn thắng giòn và đang thẳng tiến ở Champions League, và mới chỉ tạm bị Dortmund qua mặt ở Bundesliga, với nhiều hơn 1 điểm, nhưng Nagelsmann bất ngờ bị mất việc. Tin tức từ hậu trường cho hay, nhà cầm quân 36 tuổi không còn được các cầu thủ ủng hộ.

Tuy nhiên, việc thay thế bất thình lình bằng Thomas Tuchel không làm nên triều đại mới sáng sủa ở Allianz Arena, trở nên cực kỳ tệ ở chiến dịch này. Đó là lý do vì sao, Thomas Tuchel sớm xác nhận việc chia tay Bayern Munich vào cuối mùa.

Lần đầu tiên kể từ 2002, sau 11 mùa liên tiếp thống trị Bundesliga, Bayern Munich bị Leverkusen lật đổ, trở thành nhà vô địch mới của giải đấu. Đội của Thomas Tuchel cũng sớm bị loại khỏi Cúp QG từ tháng 11 năm ngoái.

Zidane được Bayern nhờ 'giải cứu' nhưng cựu thuyền trưởng Real Madrid, dường như hướng đến công việc ở Juventus

Bayern còn duy nhất mặt trận Champions League để cứu mùa giải trắng tay, với trận nghênh chiến Arsenal sau trận hòa 2-2 trên sân Emirates tại tứ kết lượt đi.

Theo The Sun, Bayern đã và đang săn lùng thuyền trưởng mới. Ban đầu, CLB nhắm Xabi Alonso là ứng viên số 1, nhưng HLV người Tây Ban Nha đã lựa chọn tiếp tục gắn bó với Leverkusen.

Cái tên tiếp theo được Hùm xám liên hệ là Zinedine Zidane và cố gắng tìm cách thuyết phục huyền thoại bóng đá Pháp.

Tuy nhiên, các nguồn tin cho hay, ‘gã hói’ đã khước từ Bayern Munich. Zidane được cho sẽ trở lại với công việc huấn luyện, kể từ sau khi rời Real Madrid vào hè 2021, nhưng là nơi mà ông đã là một phần lịch sử - Juventus!

Chính vì lẽ này, Bayern Munich được cho không ngại mời lại Julian Nagelsmann, người sẽ hết hợp đồng ngắn hạn với tuyển Đức sau EURO 2024 (cuối tháng 7), nếu vị thuyền trưởng không ký mới với LĐBĐ Đức.

Theo Vietnamnet