Bayern Munich đồng ý bán tiền vệ Thiago Alcantara cho Liverpool

18/09/2020 - 15:56

Trong cả kỳ chuyển nhượng vừa qua, Liverpool đã tập trung theo đuổi Thiago Alcantara và cuối cùng Bayern Munich cùng Liverpool đã tìm ra tiếng nói chung.

Trong cả kỳ chuyển nhượng vừa qua, Liverpool đã tập trung theo đuổi Thiago Alcantara, cuối cùng Bayern Munich và Liverpool đã tìm ra tiếng nói chung.

Bayern Munich đồng ý bán tiền vệ Thiago Alcantara cho Liverpool với mức giá 20 triệu bảng.

Huấn luyện viên của Bayern, Hansi Flick đã bày tỏ những đánh giá cao của mình với Thiago vào thứ Năm vừa qua đồng thời cho biết tiền vệ Tây Ban Nha đã nói lời tạm biệt với các cầu thủ và nhân viên của câu lạc bộ.

 “Thiago là một cầu thủ xuất sắc đã trải qua bảy năm cực kỳ thành công ở đây,” Flick nói. "Anh ấy là một người tuyệt vời và một chuyên gia xuất sắc. Hôm nay là một ngày rất nhiều cảm xúc khi anh ấy nói lời tạm biệt với tất cả chúng tôi."

 Việc Thiago sẽ rời đi và cụ thể là đến với Premier League không còn là bí mật với người hâm mộ Bayern cũng như giới bóng đá. Trước đó, vào tháng 7, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern cũng đã tiết lộ với báo giới về tâm sự của Thiago khi anh muốn có những thử thách mới.

Bayern Munich đồng ý bán tiền vệ Thiago Alcantara cho Liverpool với mức giá 20 triệu bảng. Theo tờ Daily Mail, Thiago sẽ gia nhập Liverpool theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ khoác áo số 6 ở Anfield.

Thiago đã chơi rất hay trong những trận đấu tứ kết gặp Barcelona và chung kết gặp PSG, góp công cùng Bayern lên ngôi tại Champions League mùa giải 2019-20 (Nguồn: Fcb.com)

Thiago được Pep Guardiola đưa về Bayern Munich vào năm 2013. Cầu thủ này đã cùng “Hùm xám” giành 7 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Tây Ban Nha đã thi đấu rất hay, góp công lớn giúp Bayern Munich giành chức vô địch Champions League cùng cú ăn 3 lịch sử./.

Theo ANH QUANG (Vietnam+)