Bkav cho đặt mua tai nghe Make in Vietnam, lần đầu ra khái niệm “đặt móng”

28/10/2021 - 14:15

Theo đại diện Bkav, đây là những chiếc tai nghe không dây do chính hãng này chủ động trong việc sản xuất, thiết kế.

Đầu giờ sáng ngày 28-10, trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng bất ngờ tuyên bố việc cho đặt mua sớm tai nghe AirB Pro. Đây được giới thiệu là mẫu tai nghe không dây do Bkav sản xuất.

Theo đó, từ nay đến 3-11, Bkav sẽ cho người dùng đặt mua sớm với số tiền đặt là 1 triệu đồng. Thời gian dự kiến nhận hàng là ngày 5-12-2021. 

Dòng status gây chú ý của ông Nguyễn Tử Quảng sáng 28/10. 

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, AirB Pro là mẫu tai nghe chống ồn chủ động với khả năng loại bỏ âm thanh từ môi trường bên ngoài. Người dùng có thể sử dụng liên tục trong 5 giờ với tai nghe rời và 18 giờ khi kèm với đốc sạc. Mẫu tai nghe Bluetooth này được tích hợp khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP45 và tương thích với cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Đáng chú ý, thay vì gọi là đặt cọc, trong lần mở bán sớm tai nghe AirB Pro, Bkav sử dụng một thuật ngữ riêng là “đặt móng”. 

Trao đổi với VietNamNet, đại diện Bkav cho biết, “đặt móng” là chương trình mà khách hàng được trải nghiệm, giới thiệu và tham gia đóng góp ý kiến vào quá trình sản xuất sản phẩm.

Mẫu tai nghe AirB Pro đang được mở bán của Bkav. 

Chương trình này bao gồm việc thăm quan nhà máy, giới thiệu quy trình sản xuất, trải nghiệm và góp ý cho sản phẩm trước khi ra mắt. Khách hàng tham gia chương trình sẽ là những người đầu tiên được nhận sản phẩm mới ngay khi ra mắt với mức giá ưu đãi đặc biệt (giảm 49%), đại diện Bkav chia sẻ. 

Giải thích kỹ hơn về khái niệm trên, nhà sản xuất này cho rằng, trước đây chỉ có “đặt gạch”, tức là đặt mua sản phẩm trước khi ra mắt và có ưu đãi giảm giá. “Đặt móng” khác biệt ở điểm, người dùng sẽ được trải nghiệm sớm, thăm quan nhà máy kèm với việc giảm giá. 

Cũng theo thông tin từ Bkav, chương trình “đặt móng” của hãng này đã khép lại do hãng đã nhận đủ 200 suất. “Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Bkav sẽ có đợt đặt móng lần 2 trong thời gian tới.”, đại diện Bkav nói. 

Trước đó chỉ một ngày, CEO của Bkav cũng đã tiết lộ việc sẽ ra mắt 4 mẫu smartphone Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 5G vào tháng 12/2021.

Theo TRỌNG ĐẠT (Vietnamnet)