Bốc thăm bán kết Champions League & Những điều cần biết

12/04/2018 - 19:47

Với 4 đội bóng đã được xác định ở vòng bán kết UEFA Champions League, giờ là lúc NHM đang háo hức chờ đợi các cặp đấu đầy nảy lửa.

Tại vòng tứ kết, AS Roma bị đánh giá thấp hơn nhưng đã vượt qua Barcelona theo cách không ai ngờ tới, trong khi đó, Real Madrid toát mồ hôi hột nhọc nhằn đánh bại Juventus nhờ 'bàn thắng vàng' của Cristiano Ronaldo, Bayern Munich thì lầm lũi tiến bước, riêng Liverpool thì phô diễn sức mạnh đáng sợ trước Man City.

Như vậy, 4 cái tên tranh tài ở vòng bán kết mùa giải năm nay đã chính thức lộ diện. Champions League luôn là giải đấu khó dự đoán nhất do đó, NHM đang háo hức chờ đợi xem liệu Real Madrid có thể lần thứ 3 liên tiếp đăng quang hay không? Hoặc đội bóng nào có đủ khả năng lật độ Real Madrid? Giờ là lúc cần biết về Lễ bốc thăm vòng bán kết.

Khi nào và ở đâu?

Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 12h00 giờ Trung Âu, tức 17h00 giờ Việt Nam, nhằm ngày 13/04/2018. Đại sứ của trận chung kết Champions League năm nay, Andriy Shevchenko sẽ là người trực tiếp bốc thăm 2 cặp đấu.

Địa điểm: Trụ sở UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ.

Làm thế nào để theo dõi?

Lễ bốc thăm sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ của UEFA. Độc giả cũng có thể xem trực tiếp trên website www.BongDa.com.vn để theo dõi thêm những thông tin quan trọng, phản ứng và bình luận về kết quả bốc thăm.

Thể thức bốc thăm?

Không có đội bóng nào được chọn làm hạt giống và những CLB cùng một quốc gia hoàn toàn có thể chạm trán nhau. Đây là một hình thức mở.

Khi vào vòng bán kết diễn ra?

Lượt đi 2 trận bán kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 24-4 và 25-4 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, lượt về sẽ diễn ra đúng 1 tuần sau. Đội nào được bốc trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà.

Còn gì diễn ra ở Lễ bốc thăm?

Một lễ bốc thăm bổ sung để xác định đội thắng bán kết 1 hay đội thắng bán kết 2 sẽ được tính là đội sân nhà trong trận chung kết.

Khi nào trận chung kết diễn ra?

SVĐ Olimpiskyi (Kiev, Ukraine) có vinh dự được chọn là sân đấu đăng cai trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 26-5 (giờ Việt Nam).

Đội nào góp mặt ở bán kết?

Real Madrid (Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch)
AS Roma (Italia)
Liverpool (Anh)
Bayern Munich (Đức)

Theo Báo Bóng đá