Bottega Veneta tiên phong trong thời trang kỹ thuật số thời Covid-19

26/06/2021 - 08:00

Bottega Veneta đưa kỷ nguyên kỹ thuật số vào thời trang.

Bạn đã chuẩn bị cho phần mới nhất của kỷ nguyên kỹ thuật số của Bottega Veneta chưa? Sau khi phát hành tạp chí đầu tiên của họ vào tháng 3 và sự biến mất gây sốc trên mạng xã hội vào tháng 1, nhà mốt sang trọng đang phát hành "Issue 02", ấn phẩm thời trang quý thứ hai của Issued by Bottega.

Một sự cắt dán sống động của hình ảnh, phim, bản vẽ và đồ họa bao gồm các trang tạp chí kỹ thuật số của "Issue 02”. Các trải nghiệm thực tế ảo như lướt xuống đường trượt nước, lái mô tô qua cảnh hoàng hôn ở California và thậm chí chỉ cần đi bộ xuống phố trong chiếc quần ánh kim. Daniel Lee, Giám đốc Sáng tạo của Bottega, đã tạo ra một dòng chảy nghệ thuật, túi xách, cảnh quan và những khuôn mặt đẹp đẽ.

Một xứ sở thần tiên của những sáng tạo và những ngôi sao đã kết hợp với nhau để tạo ra "Issue 02." David LaChapelle đã chụp Naomi Campbell trong một loạt ảnh chân dung tuyệt đẹp, trong khi Mark Vomit quay video dựng phim rực rỡ và Carlijn Jacobs đã nâng nghệ thuật của những bộ móng tay lên tầm một vũ trụ khác. Travis Scott thậm chí còn xuất hiện trong ấn phẩm "Issue 02" một cách đầy bất ngờ.

Có thể nói thời dịch Covid-19 tuy là trở ngại với sự phát triển thương mại của ngành thời trang thế giới, tuy nhiên cũng là thời điểm kích thích sự sáng tạo của người trong giới này.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)