Bruno Fernandes bị tai nạn giao thông

18/04/2022 - 19:12

Trên đường lái xe đến sân tập Carrington, chiếc Porsche của Bruno Fernandes đã va chạm mạnh với một xe khác đi ngược chiều.

Theo The Sun, vụ tai nạn xảy ra sáng nay (18/4, giờ Anh). Bruno Fernandes không bị thương và vẫn có thể đến sân tập sau khi giải quyết xong vụ việc.

Bruno Fernandes khá hoảng hốt sau sự việc

Những bức ảnh chụp từ hiện trường cho thấy, chiếc Porsche Panamera trị giá 94.000 bảng của Bruno Fernandes bị vỡ nát phần đầu bên lái.

Xe va chạm mang thương hiệu Volkswagen bị trật bánh và nắp ca-po cũng bị hư hỏng, cửa bị mở tung ra với nhiều mảnh vỡ vương vãi trên con đường hẹp.

Cảnh sát cùng xe cứu hộ ngay lập tức được gọi đến để giải quyết hậu quả vụ tai nạn. Hiện vẫn chưa rõ Bruno Fernandes có đủ sức thi đấu trận thư hùng với Liverpool vào ngày mai hay không.

Hiện trường vụ va chạm

Thời gian qua, phong độ của chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha không được tốt khi thường xuyên bị kéo xuống đá thấp hơn so với thời HLV Solskjaer còn dẫn dắt.

Kể từ đầu mùa, Bruno Fernandes ghi được 9 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo. Mới đây, anh cũng đặt bút ký hợp đồng mới 5 năm với MU, mức lương tăng gấp đôi lên 240.000 bảng/tuần.

Theo AN NHI (Vietnamnet)