Bruno ghi bàn đẳng cấp, Man Utd đánh bại Arsenal

23/07/2023 - 08:18

Bruno và Sancho là hai cầu thủ lập công giúp Man Utd đánh bại Arsenal ở trận giao hữu trên đất Mỹ.

Man Utd nối dài mạch trận bất bại trong giai đoạn giao hữu đầu mùa giải khi đánh bại Arsenal. Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều tung vào sân lực lượng mạnh với nhiều ngôi sao. Arsenal để 2 tân binh Declan Rice và Kai Havertz đá chính, trong khi Mason Mount cũng góp mặt nơi tuyến giữa của Man Utd. 

Arsenal lấn lướt nhờ lối chơi được xây dựng tốt từ mùa giải trước. Dù vậy, tỉ lệ kiểm soát bóng của Pháo thủ cũng chỉ là 55%. Trong khi đó, Man Utd rất mạnh với các tình huống phản công và chuyển đổi trạng thái nhanh. Số lượng cú sút của Quỷ đỏ nhiều hơn Arsenal.

Bàn mở tỉ số của Man Utd đến ở phút 30. Bruno Fernandes phối hợp với đồng đội ở cánh phải trước khi rê bóng vào giữa để thực hiện sút xa cực mạnh đánh bại thủ thành Aaron Ramsdale. Sau đó 7 phút, Jadon Sancho ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes ghi bàn trong trận đầu tiên là thủ quân chính thức của Man Utd.

Sang hiệp hai, Man Utd thực hiện một loạt sự thay đổi trong đội hình. Quỷ đỏ kiểm soát được thế trận nhờ những nhân tố kinh nghiệm như Christian Eriksen, Casemiro ở giữa sân. Arsenal kém hiệu quả trong tấn công và không thể ghi bàn.

Dù Man Utd thắng 2-0, 2 đội vẫn bước vào loạt luân lưu để phục vụ khán giả. Bruno Fernandes và đồng đội tiếp tục làm tốt hơn đối thủ khi thực hiện thành công 5 lượt sút và thắng 5-3. Người đá hỏng của Arsenal là Fabio Vieira.

Đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0, Man Utd nối dài mạch thắng giao hữu lên 3 trận liên tiếp. Trước đó, đội bóng của HLV Erik ten Hag đánh bại Leeds United và Lyon. Đáng chú ý, Man Utd chưa thủng lưới bàn nào.

Đội chủ sân Old Trafford còn 5 trận giao hữu nữa trước khi bước vào mùa giải mới. Họ lần lượt so tài với Wrexham, Real Madrid, Dortmund, Lens và Athletic Bilbao. Man Utd sẽ gặp Wolverhampton ở vòng mở màn mùa giải Ngoại Hạng Anh, diễn ra ngày 15/8.

Kết quả: Arsenal 0-2 Man Utd

Ghi bàn

Man Utd: Bruno (30'), Sancho (37')

Theo VĂN HẢI (VTC News)