Bruno ghi bàn từ chấm 11m, M.U thẳng tiến bán kết Europa League

11/08/2020 - 09:09

Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất từ chấm 11m ở phút 95 giúp Manchester United đánh bại Copenhagen 1-0, qua đó giành vé vào bán kết Europa League.

Bruno đưa Manchester United vào bán kết Europa League.

Manchester United đã ghi tên mình vào bán kết Europa League mùa này khi có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Copenhagen sau 120 phút tại vòng tứ kết.

Bruno Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất với pha sút đá phạt 11m thành công ở phút 95 mang chiến thắng về cho Quỷ đỏ.

Tại vòng bán kết, đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp tứ kết giữa Wolverhampton Wanderers - Sevilla.

Với những gì đang diễn ra, người hâm mộ nước Anh đang kỳ vọng sẽ được chứng kiến trận "nội chiến" xứ sở Sương mù giữa Manchester United và Wolverhampton Wanderers tại vòng bán kết.

Niềm vui của M.U sau khi Bruno ghi bàn duy nhất của trận đấu. (Nguồn: Getty Images)

Trong cuộc đối đầu tại RheinEnergieSTADION, Manchester United là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra thế trận áp đảo trước đại diện đến từ Đan Mạch.

Quỷ đỏ giành kiểm soát bóng nhiều hơn và tung ra nhiều cú dứt điểm về phía khung thành của Copenhagen nhưng tiếc rằng họ đã không thể nào sút tung lưới đối phương trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Thậm chí, VAR còn "ngoảnh mặt" với Manchester United khi từ chối penalty cũng như không công nhận bàn thắng khi xác định cầu thủ của Quỷ đỏ rơi vào thế việt vị.

Hòa 0-0 sau 90 phút, hai đội phải bước vào đá hiệp phụ và trong khoảng thời gian này Martial đã sắm vai người hùng khi mang về quả penalty cho đội chủ sân Old Trafford ở phút 95.

Bruno ghi bàn từ chấm đá phạt 11m. (Nguồn: Getty Images)

Như thường lệ, Bruno được giao trách nhiệm thực hiện sút 11m và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không mắc sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Manchester United giành chiến thắng 1-0.

Ở trận đấu cùng giờ, Inter Milan cũng đã giành quyền vào bán kết sau khi có chiến thắng 2-1 trước đại diện cuối cùng của Đức tại Europa League là Leverkusen.

Nicolo Barella và Romelu Lukaku thay nhau lập công cho Inter trong khi bàn thắng của Leverkusen thuộc về Kai Havertz.

Đối thủ của đội bóng đương kim á quân Serie A ở vòng bán kết sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Shakhtar Donetsk và Basel.

Lukaku tiếp tục ghi bàn cho Inter Milan.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnamplus)