Bundesliga trở lại vào đầu tháng 5, đá không khán giả đến hết năm 2020

09/04/2020 - 19:00

Giám đốc điều hành Christian Seifert cho biết Bundesliga dự kiến trở lại vào đầu tháng 5 nhưng có lẽ sẽ phải đá không có khán giả đến hết năm 2020.

Giám đốc điều hành Christian Seifert cho biết Bundesliga dự kiến trở lại vào đầu tháng 5. (Ảnh: Daily Mail)

Giám đốc điều hành của Bundesliga, Christian Seifert chia sẻ với tờ New York Times rằng Bundesliga cũng như Giải hạng nhất Đức dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào tháng 5 tới và mùa giải có thể kết thúc vào tháng 6. 

Tuy nhiên, các trận đấu sẽ không có khán giả và người hâm mộ chỉ có thể theo dõi qua TV. Ông Christian Seifert nhận định, các sân vận động ở Đức nhiều khả năng sẽ không thể đón khán giả đến hết năm 2020. 

BTC Bundesliga sẽ chỉ cho phép khoảng 240 người được vào sân trong mỗi trận đấu, bao gồm các cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên y tế, quan chức và nhân viên sản xuất.

Trước khi bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Bundesliga 2019/2020 đã diễn ra 25 vòng đấu và vẫn còn 9 vòng đấu nữa. Bayern Munich đang dẫn đầu bảng với 55 điểm, hơn đội nhì bảng Dortmund 4 điểm. 

Mới đây, một số đội bóng tại Bundesliga và Giải hạng nhất Đức đã trở lại tập luyện. Tiêu biểu là Bayern Munich trở lại tập luyện từ hôm 6/4 sau khi nhận được sự cho phép từ chính quyền và các cơ quan chức năng.

Theo PV (VOV)