Burnley - Chelsea: Nối dài mạch thăng hoa

26/10/2019 - 14:16

Chelsea đang dần đi đúng quỹ đạo đã hướng đến trước đó và đối thủ như Burnley khó có thể cản bước The Blues lúc này.

Chelsea ở thời điểm hiện tại cũng đang thi đấu thăng hoa. Đánh bại Ajax hồi giữa tuần đã nối dài mạch thắng của họ trên các mặt trận lên con số 6.

Những điểm yếu mà The Blues bộc lộ ra trong trận đầu tiên thua MU 0-4 đã dẫn dần được khắc phục. Quan trọng hơn, hầu hết các cầu thủ Chelsea lúc này đều đang ở trạng thái tinh thần tốt với những lời khen ngợi dành cho cách vận hành chiến thuật cũng như "xử lý" những biến cố có thể xảy ra trong "phòng thay đồ" của HLV Lampard. 

Khó có cơ hội cho Burnley trước Chelsea trong trận đấu đêm nay. (Ảnh: Getty). 

Chelsea dù sao cũng là đội bóng lớn và khi họ trở lại với nhịp chơi quen thuộc, sẽ không dễ để đội bóng nào ở Premier League có thể đánh bại họ chứ chưa nói đến một Burnley nhỏ bé. 

Bất kể được chơi bóng trên sân nhà, Burnley thậm chí chưa từng thắng nổi Chelsea dù chỉ một lần mỗi khi tiếp khách. Cùng với đó, họ đều đặn nhận ít nhất 2 bàn thua/trận, trước sự viếng thăm của đối thủ khó chịu tới từ thủ đô London.

Và cho dù đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng chăng nữa, thầy trò Sean Dyche chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Chưa hết, đội bóng này cho dù là ngựa ô ở mùa giải trước, nhưng có một “truyền thống” là rất yếu bóng vía khi gặp các đại gia. Mùa giải năm nay khi gặp Arsenal và Liverpool, Burnley đều là kẻ chiến bại.

Rõ ràng, cán cân của trận đấu lúc này đã nghiêng hẳn về Chelsea và một chiến thắng nữa để The Blues có thể tiếp tục củng cố vị trí trong top 4 đang nằm trong tính toán của nhiều người. 

Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 23h30 đêm nay theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến:

Burnley: Pope; Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters; Hendrick, Cork, Westwood, McNeil; Barnes, Wood.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Alonso; Kovacic, Jorginho; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

Theo TRẦN TIẾN (VOV)