Các cầu thủ CLB Hà Nội góp 1 ngày lương tặng quà cho “tuyến đầu” phòng chống Covid-19

09/04/2020 - 13:53

Các cầu thủ của CLB Hà Nội đã đóng góp 1 ngày lương mua nhiều phần quà tặng cho các tuyến đầu chống dịch Covid-19 thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội.

Trong những ngày qua, các trường hợp lây nhiễm mới không chỉ có nguy cơ lây lan trong cộng đồng mà còn đang ảnh hưởng trực tiếp đến các bác sĩ “tuyến đầu” trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19. Nhằm chung tay giúp đỡ, động viên tinh thần các y, bác sĩ, lực lượng hậu cần, các cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội cùng đơn vị chủ quản là Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T quyết định quyên góp thêm 01 ngày công để mua sắm những vật phẩm thiết yếu.

Sáng 09-04, ông Đào Minh Chức – đại diện cho CTCP Thể thao Hà Nội – T&T cùng trợ lý HLV Nguyễn Tiến Dũng, cầu thủ Phạm Thành Lương và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã tới trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Thành phố Hà Nội trao tặng 4800 hộp sữa, 2000 chiếc khẩu trang vải và 1000 chiếc bánh ngọt với mong muốn những vật phẩm kể trên sẽ được chuyển tới bệnh nhân và cán bộ y tế, dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn Thành phố trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ suy nghĩ của bản thân tại buổi lễ trao tặng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho rằng “Tôi nghĩ rằng bản thân BHL, cầu thủ đều là những người của công chúng nên trách nhiệm, nghĩa vụ với xã hội cần phải thực hiện nhiều hơn. Thay mặt toàn thể các cầu thủ của CLB cùng các anh/chị/em thành viên Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T, Hùng Dũng xin gửi lời cám ơn tới những người hùng thầm lặng là các bác sĩ, chiến sĩ trên cả nước không quản ngại khó khăn, nguy hiểm chữa khỏi các ca bệnh mắc Covid-19. Hùng Dũng tin tưởng với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống bình thường sẽ trở lại với từng người, từng gia đình và cả toàn xã hội”.

Trước đó, ngày 31-3, CLB bóng đá Hà Nội cùng cá nhân Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo ĐĂNG HUY (Tổ Quốc)