Cách cài đặt lại đồng hồ Apple Watch siêu dễ dàng

13/06/2020 - 09:38

Người dùng hoàn toàn có thể khôi phục cài đặt gốc cho đồng hồ Apple Watch thông qua vài bước dễ dàng.

Watch. Phương pháp này hoạt động bất kể bạn có quyền truy cập vào iPhone hay không. Đây cũng là một phương pháp tuyệt vời trong trường hợp đồng hồ không hoạt động đúng sau khi khởi động lại.

Cần lưu ý rằng phương pháp này không xóa Khóa kích hoạt (Activation Lock), ngăn người khác sử dụng Apple Watch của bạn nếu bị mất hoặc bị đánh cắp. Để tắt Khóa kích hoạt, bạn nên hủy ghép nối Apple Watch. Thêm nữa, người dùng nên để dành pin Apple Watch ở mức trên 50% vì quá trình này rất tốn pin.

Cách cài đặt lại (reset) Apple Watch:

● Trên Apple Watch => Cài đặt (Setting)

● Nhấn Cài đặt chung (General)

● Nhấn vào Reset

● Nhấn Xóa tất cả nội dung và cài đặt (Erase All Content and Settings)

● Nhấn Xóa tất cả (Erase All)

Nếu đang sử dụng phiên bản Apple Watch GPS Cellular, người dùng sẽ phải chọn giữ hoặc xóa gói kết nối di động của mình. Nếu dự định ghép nối Apple Watch với iPhone mới, hãy xem xét lại kế hoạch. Nếu không có ý định ghép nối Apple Watch với iPhone, người dùng có thể xóa gói truy cập này bằng cách liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để hủy đăng ký.

Nếu muốn hủy ghép nối Apple Watch để ghép nối nó với iPhone khác hoặc chuẩn bị bán nó, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây. Việc hủy ghép nối này sẽ vô hiệu hóa Khóa kích hoạt, cho phép người khác ghép nối iPhone với Apple Watch.

Điều cần lưu ý là người dùng sẽ cần giữ cả Apple Watch và iPhone được sạc và gần nhau khi hủy ghép nối chúng. Quá trình có thể mất khá nhiều thời gian nên cả hai thiết bị có thể sẽ cần đến sạc pin.

Cách hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone:

● Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone

● Chọn tab Đồng hồ của tôi (My Watch tab) và chạm vào đồng hồ ở đầu màn hình

● Nhấn vào Biểu tượng thông tin bên cạnh đồng hồ muốn hủy ghép nối

● Nhấn Unpack Apple Watch

● Nhấn để xác nhận hủy ghép nối. Người dùng có thể cần nhập mật khẩu Apple ID để tắt Khóa kích hoạt.

Tương tự, nếu sử dụng Apple Watch phiên bản GPS Cellular, người dùng sẽ phải chọn giữ hoặc xóa gói kết nối di động của mình. Nếu dự định ghép nối Apple Watch với iPhone mới, hãy xem xét lại kế hoạch của mình. Nếu không có ý định ghép nối Apple Watch với iPhone, người dùng có thể xóa gói truy cập này bằng cách liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của mình để hủy đăng ký.

Khi đã hủy ghép nối Apple Watch của mình, người dùng có thể ghép nối chiếc đồng hồ này với iPhone mới.

Theo TRẦN VY (Dân Việt)