Cách phối đồ da thật sành điệu cho mùa mới

11/02/2022 - 08:18

Chất liệu da là một mặt hàng thời trang cổ điển mà bất kể thời đại, xu hướng hay phong cách nào, sẽ luôn được kết hợp trong các bộ sưu tập mới mỗi mùa.

Da đầy màu sắc là một biến thể đặc biệt hợp thời trang được thấy trên khắp các sàn diễn Xuân/Hè 2022, cũng như các tài khoản mạng xã hội phổ biến.

Vừa tiện dụng vừa sắc sảo, tính linh hoạt của da là một đặc điểm nổi bật của ngành dệt may. Da cổ điển có màu nâu hoặc đen được sử dụng phổ biến trong thời trang, đặc biệt là trong những tháng lạnh hơn. Ngoài da trung tính là chủ yếu, các phong cách có màu sắc rực rỡ với màu neon hoặc màu pastel có thể được tìm thấy rất nhiều trong mùa này.

Đón đầu xu hướng trong mùa xuân này với tất cả các loại da thuộc từ các thương hiệu cao cấp như Givenchy và Versace, cho đến các nhà thiết kế độc lập Miaou và Eckhaus Latta. Những phong cách tươi sáng này phù hợp với nhiều thẩm mỹ theo xu hướng khác nhau, từ cơ bản thịnh hành trên mạng xã hội đến thời trang Y2K hoài cổ, gợi nhớ đến kiểu dáng thảm đỏ của Lil 'Kim.

Thử nghiệm với chất liệu da đầy màu sắc bằng cách chọn kiểu dáng đơn sắc từ đầu đến chân, ghép da với các miếng có màu sắc khác để tạo ra họa tiết mới hoặc kết hợp một mảng sáng duy nhất với các món đồ chủ lực trong tủ quần áo màu trung tính của bạn.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)