Cầu thủ Barca dương tính Covid-19 trước trận gặp Bayern

12/08/2020 - 18:58

CLB Barcelona vừa xác nhận, một cầu thủ của họ vừa xét nghiệm dương tính với Covid-19 và sẽ không bay sang Bồ Đào Nha cùng đồng đội tham dự trận tứ kết Champions League với Bayern Munich.

Lãnh đạo đội bóng xứ Catalan không công bố tên cá nhân vừa dương tính Covid-19. Thành viên trên sẽ không bay sang Lisbon với toàn đội vào ngày mai.

Cầu thủ đội một Barca tập luyện trước trận tứ kết Champions League

Được biết, đây là nhân tố nằm trong 9 cầu thủ vừa được tuyển mộ, hoặc trở lại Barca sau khi hết hạn cho mượn để chuẩn bị tập luyện trước thềm mùa giải mới.

Bao gồm tân binh trị giá 27 triệu bảng từ Braga - Francisco Trincão. Bên cạnh đó là những cái tên khác như Matheus Fernandes, Jean-Clair Todibo, Moussa Wagúe, Carles Alenã́, Rafinha, Miranda và Oriol Busquets.

Dòng thông báo của Barcelona có đoạn: "Sau cuộc xét nghiệp PCR hôm thứ Ba với nhóm 9 cầu thủ chuẩn bị tập luyện trước mùa mới thì một trong số này dương tính Covud-19.

Thành viên này không xuất hiện triệu chứng, sức khỏe ổn định và hiện đang được cách ly tại nhà.

CLB đã thông báo cho cơ quan y tế và giới chức thể thao có thẩm quyền. Ngoài ra, tất cả những người đã tiếp xúc với cầu thủ này sẽ được xét nghiệm PCR.

Cầu thủ dương tính Covid-19 này không tiếp xúc với thành viên đội một, những người chuẩn bị bay sang Lisbon thi đấu tứ kết Champions League."

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)