Chăm lo Tết Trung Thu cho thiếu nhi TX. Tịnh Biên

15/09/2024 - 10:04

 - Tối 14/9, các ngành, địa phương TX. Tịnh Biên đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết Trung Thu cho các thiếu nhi.

Tại Trường Tiểu học "B" An Hảo và Trường  THCS Núi Cấm (xã An Hảo), Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị (Công an tỉnh An Giang) phối hợp UBND  TX. Tịnh Biên, cùng các đơn vị đồng hành tổ chức Chương trình “Trung Thu cho em”, với sự tham gia của 200 thiếu nhi ở núi Cấm.

Các em được tham gia các trò chơi dân gian, cắt tóc miễn phí, khám và hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng, tìm hiểu về sự tích chú Cuội - chị Hằng,  mua sắm tại gian hàng " 0 đồng” và tham gia tiệc buffet...

Tặng quà cho các học sinh trên núi Cấm

Lãnh đạo địa phương tặng quà tri ân đơn vị tài trợ

Tại phường Tịnh Biên, Đảng ủy, UBND phường đã phối hợp các đơn vị tổ chức hoạt động tặng quà dịp Tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, đã trao 17 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường, từ sự hỗ trợ của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên (Bộ đội Biên phòng An Giang) và Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế (Cục Hải quan An Giang).

Trao xe đạp cho các học sinh vượt khó học giỏi của địa phương

Tri ân các đơn vị tài trợ

Tại xã Văn Giáo, nơi có đông học sinh là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, Thị đoàn Tịnh Biên phối hợp Quỹ Đỡ đầu chắp cánh ước mơ đến trường ĐBSCL tổ chức hoạt động Trung thu năm 2024, với chủ đề “Vui trăng Tịnh Biên”.

Hơn 1.000 học sinh được tham gia các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, tham gia các gian hàng “siêu thị 0 đồng”, “quầy nước 0 đồng”… giúp các em có được niềm vui, nhân dịp Tết Trung Thu 2024.

Dịp này, Quỹ Đỡ đầu chắp cánh ước mơ đến trường ĐBSCL nhận đỡ đầu cho 100 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Văn Giáo (hỗ trợ mỗi em 1 triệu đồng mỗi tháng); tặng 300 bộ đồng phục cho học sinh địa phương.

Các hoạt động chăm lo Tết Trung thu cho thiếu nhi đã giúp mang đến niềm vui cho các em, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành đối với thế hệ tương lai của đất nước.

THANH TIẾN – HỮU NGỌC