Chelsea chốt xong 'bom tấn' Jules Kounde

20/07/2022 - 07:44

Jules Kounde trở thành tân binh thứ 3 cập bến sân Stamford Bridge hè này, sau khi Chelsea đồng ý mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng với Sevilla.

Sau bảy tháng theo đuổi ròng rã, cuối cùng HLV Thomas Tuchel cũng có được cầu thủ mình cần - Jules Kounde từ Sevilla.

Hậu vệ người Pháp sẽ kiểm tra y tế trong vòng 48 giờ tới, trước khi đặt bút chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea.

Kounde (giữa) chuẩn bị gia nhập Chelsea

Chelsea đánh bật Barca ra khỏi cuộc đua giành lấy sự phục vụ Jules Kounde khi đáp ứng mức phí 55 triệu bảng của Sevilla (trả trước 51 triệu bảng, kèm 4 triệu bảng phụ phí).

Hậu vệ 23 tuổi hoàn toàn bị thuyết phục sau cuộc trò chuyện với HLV Thomas Tuchel. Kounde hy vọng có thể gặp các đồng đội mới trong chuyến du đấu Mỹ.

Khi giao kèo hoàn tất, Kounde sẽ trở thành tân binh thứ ba của Chelsea hè này, sau Kalidou Koulibaly và Raheem Sterling.

Còn nhớ hồi đầu năm, Tuchel đã cố gắng đưa Kounde về Stamford Bridge nhưng bất thành do Sevilla hét giá 68 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Barcelona cũng nỗ lực chèo kéo cầu thủ người Pháp nhưng Jules Kounde cảm thấy tương lai sẽ tươi sáng hơn dưới bầu trời London.

Sự xuất hiện của Kounde cùng Koulibaly sẽ gia cố sức mạnh cho hàng phòng ngự Chelsea, vốn bị suy giảm sau sự ra đi của Rudiger và Christensen.

Theo AN NHI (Vietnamnet)