Chi Pu và dàn sao Việt xúng xính áo khoác, cardigan ngày lạnh

11/12/2020 - 08:44

Tần suất xuất hiện của áo khoác dáng dài, cardigan trên “sàn diễn street style” khiến tín đồ thời trang cảm nhận rõ không khí những ngày lạnh.

Nếu như phái đẹp miền Nam vẫn có cơ hội trưng dụng đồ hè mát mẻ, loạt sao Việt ở đầu cầu Hà Nội lại đồng loạt mặc ấm, tận hưởng những ngày lạnh đầu Đông.

Không hẹn mà gặp, các người đẹp cùng lúc ưu ái áo khoác, cardigan, xúng xính trang phục nhiều lớp xuống phố.

Từ street style của các quý cô đình đám, tín đồ thời trang có thể ''học lỏm'' được nhiều bí quyết chưng diện ''xịn xò'', ấn tượng./.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 1

Ấm áp nhưng vẫn thời trang, Quỳnh Anh Shyn chọn áo khoác phao đỏ rực ra phố. Cô nàng mix đồ với quần ống rộng loang màu, mang sneakers và đội mũ beret nổi bật.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 2

Chi Pu khéo diện set crop top và cardigan dáng lửng, phối cùng quần skinny jeans. Bộ cánh phủ sắc xanh vừa giúp cô nàng tự tin trong ngày se lạnh, lại tôn phong cách thời thượng.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 3

Cardigan lửng và crop top cũng là combo được Văn Mai Hương ''sủng ái''. Nữ ca sỹ chọn layer đỏ, phối cùng chân váy denim điệu đà. Chiếc túi Chanel màu sắc cổ điển là phụ kiện nhấn nhá, khiến trang phục street style ''đắt giá'' hơn bội phần.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 4

Ghé thăm Hà Nội đúng ngày lạnh, Yến Nhi có dịp diện áo khoác trench với đầm dài. Cô nàng mix đầm với quần jeans ống loe, tạo thành layer độc đáo. Giày thể thao và mũ lưỡi trai cũng hoàn thiện dáng vẻ năng động, nhấn mạnh nét phóng khoáng.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 5

Dương Tú Anh diện cả ''cây'' đồ đen tôn dáng, lan tỏa khí chất thanh lịch, sang chảnh. Bộ đồ tối giản cũng hút mắt hơn khi được điểm xuyết giày cao gót của Dior và túi Hermès tiệp màu.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 6

Chân váy xếp ly và áo len, kết hợp áo khoác dáng dài thắt nơ khăn ở cổ, là phép cộng hoàn hảo để Lưu Hương Giang làm bật phong cách Parisian.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 7

Hạnh Sino khoe dáng quyến rũ trên phố. Chiếc đầm blazer và boots lưới giúp cô nàng tôn được lợi thế chân dài, phô làn da trắng sứ.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 8

Với chiều cao lý tưởng, Phương Anh thành công phối layer chân váy xếp ly với quần dài. Set quần, váy được mix ăn ý với blazer và boots den. Túi Chanel có quai ngọc trai là điểm nhấn, ''thắp sáng'' bộ cánh tối giản.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 9

Lăng xê cảm hứng tối giản, Bảo Anh lại chọn tông trắng làm chủ đạo. Nữ ca sỹ diện đầm xếp bèo yểu điệu, mang giày thể thao trắng và túi xách ton-sur-ton.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 10

Jun Vũ hóa ''nàng thơ mùa Đông'' với áo len hoa và chân váy midi. Những item đều có tông màu nền nã, không sặc sỡ nhưng lại ''thổi bừng'' sức sống cho quý cô đa tài.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 11

Nhung Gumiho chứng minh chất liệu tweed chưa hề ''hạ nhiệt.'' Cô nàng diện áo khoác vải tweed cùng chân váy ''hợp rơ,'' tô đậm phong cách matchy-matchy.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 12

Tweed cũng là lựa chọn của Tâm Tít. Người đẹp diện áo khoác dáng dài, mix cùng chân váy ngắn và boots cao cổ. Trang phục ngập sắc pastel càng trở nên tươi tắn hơn khi có thêm chiếc túi Hourglass màu trắng của Balenciaga.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 13

Ưu ái chiếc blazer màu xanh neon, Kim Dung đã tạo được hiệu ứng thị giác, ''đánh bóng'' được tổng thể trang phục vốn tràn ngập sắc đen.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 14

Áo peplum và quần ống rộng dài chấm đất, đồng màu trắng, khiến Lệ Quyên thêm phần thanh thoát, kiêu sa.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 15

Amee để lộ vòng eo ''con kiến'' khi diện crop top và chân váy ngắn, hơi hướng preppy. Áo khoác denim cách điệu và túi Louis Vuitton đều là những item tăng sức hút cho nữ ca sỹ.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 16

Trà Ngọc Hằng phối áo khoác ngắn và quần ống rộng theo công thức đồng bộ. Layer áo ngắn còn giúp người đẹp phô vòng eo ''thắt đáy lưng ong,'' khoe cơ bụng đáng ngưỡng mộ.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 17

Sĩ Thanh khai thác tối đa đường cong ''chữ S'' với áo bó cut-out và quần cạp cao ống vẩy. Không chỉ để lộ eo thon, cặp item còn tôn vòng 1 và vòng 3 căng đầy.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 18

Yến Trang chọn áo blouse tay phồng, may chun có chút ''bánh bèo'' với quần jeans ống rộng. Cô nàng điểm trang giày thể thao, mang kính mắt mèo sành điệu.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 19

Trang phục tay bồng cũng là ưu tiên của Hà Thu khi đi mua sắm. mỹ nhân 9X chọn thiết kế đầm trắng thắt eo, mix cùng boots quân đội và túi Celine.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 20

Nguyên set đồ thể thao vàng rực được Thiều Bảo Trang trưng dụng xuống phố. Thêm đôi sneakers là cô nàng đã trở nên mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn đáng kể.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 21

Thiều Bảo Trâm ghi điểm khi mix áo phông rộng theo phong cách ''giấu quần.'' Đôi boots đế cao và túi quai ngắn khiến cô nàng thêm ''ngầu,'' tăng độ cool rõ rệt.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 22

Diện đầm đên nữ tính, Huỳnh Tiên càng thêm ngọt ngào khi mang giày Mary Jane và tất cao cổ.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 23

Cao Thái Hà tỏa sắc rạng rỡ với đầm họa tiết paisley, phối cùng túi da theo phong cách boho-chic.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 24

Băng Di ''đi trốn'' để được tận hưởng thời tiết nắng ngọt. Cô nàng khoe vai trần với áo quây và quần thể thao, đeo kính mắt ''cool'' hết mực.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 25

Áo cổ trụ bắt cặp chân váy bút chì đậm chất ''công sở'' được Sam mix với thắt lưng Chanel. Một chi tiết nhỏ nhấn eo song giúp cô nàng tôn được vẻ sang trọng, duyên dáng.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 26

Vóc dáng ''mình hạc xương mai'' của MLee được tôn triệt để với chiếc đầm lụa cổ yếm. Sắc hồng pastel còn khiến cô nàng dịu dàng hơn, không còn vẻ nổi loạn.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 27

Huỳnh Hồng Loan chọn cặp đôi áo blouse trắng và quần jeans yêu thích. Cô nàng nhấn vòng eo bằng thắt lưng Gucci, mang giày cao gót tinh tế.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 28

Chỉ với sơ mi trắng phom rộng và chân váy midi, Thùy Dung đã có trang phục thoải mái đi hẹn hò, dạo phố.

Chi Pu va dan sao Viet xung xinh ao khoac, cardigan ngay lanh hinh anh 29

Trúc Diễm tươi rói, tỏa sắc nhẹ nhàng trong chiếc đầm phủ tông nâu cam nền nã.

Theo NGỌC PHẠM (Vietnam+)