Chiến dịch mới nhất của Coach nhắm tới những cộng đồng thiểu số trong xã hội

03/06/2021 - 08:26

Một điều mà thế giới đã bỏ lỡ nhiều nhất trong năm qua là tính cộng đồng và sự gần gũi với nhau. Chúng ta đã xa nhau hơn một năm nay và mọi người bắt đầu quay lại với nhau khi chúng ta trở nên thoải mái hơn.

Một điều mà thế giới đã bỏ lỡ nhiều nhất trong năm qua là tính cộng đồng và sự gần gũi với nhau. Chúng ta đã xa nhau hơn một năm nay và mọi người bắt đầu quay lại với nhau khi chúng ta trở nên thoải mái hơn. Với suy nghĩ đó, Coach đã giới thiệu “Niềm tự hào là nơi bạn tìm thấy”, một chiến dịch nhấn mạnh niềm tự hào như một trạng thái của tâm trí và tầm quan trọng của việc tìm kiếm cộng đồng, bất kể bạn ở đâu hay bạn đang ăn mừng như thế nào. Chiến dịch bao gồm các cuộc phỏng vấn video, các cuộc trò chuyện và một bộ sưu tập mới từ Coach.

“Niềm tự hào là nơi bạn tìm thấy” có sự tham gia của Bob the Drag Queen, ngôi sao của “13 Reasons Why” Miles Heizer, Jack Mizrahi, Stasha Sanchez và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Rina Sawayama. Chiến dịch bao gồm các cuộc phỏng vấn với dàn diễn viên về nơi họ tìm thấy niềm tự hào của mình để giúp tôn vinh và nâng cao cộng đồng LGBTQ + ở khắp mọi nơi. Một số nhiếp ảnh gia và đạo diễn trẻ mới nổi khác cũng có mặt trong video, cũng như ba cá nhân trẻ tuổi từ đối tác phi lợi nhuận tám năm của Coach là Viện Hetrick-Martin.

Viện Hetrick-Martin được thành lập vào năm 1979 để giúp đỡ những thanh thiếu niên dễ bị tổn thương và gặp rủi ro ở Thành phố New York. Kể từ đó, nó đã phát triển để cung cấp các dịch vụ cộng đồng, nhu cầu cơ bản, sức khỏe, giáo dục và nghề nghiệp cho hàng nghìn thanh niên LGBTQ mỗi năm, đặc biệt tập trung vào việc tạo ra một môi trường an toàn và hỗ trợ cho thanh thiếu niên LGBTQ trong độ tuổi từ 13 đến 24 và gia đình của họ. Quỹ Coach đã quyên góp cho Viện Hetrick-Martin, Quỹ tín thác Albert Kennedy, Quỹ Point, và Cộng đồng CenterLink của các Trung tâm LGBTQ.

Chiến dịch này cũng giới thiệu bộ sưu tập túi xách, áo phông và giày dép Coach Pride của nhà mốt có họa tiết Coach Signature mang tính biểu tượng trong phối màu cầu vồng.

“Chúng tôi tự hào hỗ trợ cộng đồng LGBTQIA + với Pride is Where You Find It, một chiến dịch lấy cảm hứng từ niềm tin của chúng tôi rằng chúng ta tốt hơn khi được là chính mình”, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch thương hiệu của Coach Todd Kahn cho biết. "Được tạo ra với đại gia đình Coach của chúng tôi, nó nhấn mạnh tầm quan trọng của cộng đồng, giờ đây hơn bao giờ hết".

Để tiếp tục kỷ niệm niềm tự hào trong suốt tháng 6, Coach sẽ phát hành một tập mới của Coach Conversations, chuỗi video hàng tháng trên YouTube về văn hóa và cộng đồng, có sự góp mặt của Bob the Drag Queen, Jack Mizrahi và TS Madison.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)