Chờ Galaxy S21 ra mắt hay mua Galaxy Note 20 ngay thời điểm này?

07/10/2020 - 15:45

Vừa mới ra mắt điện thoại Galaxy Note 20 không lâu, Samsung lại tiếp tục gây sốt thị trường công nghệ khi liên tục rò rỉ thông tin một thiết bị mới có tên Galaxy S21.

Samsung Galaxy S21 là thiết bị cao cấp dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2021. Siêu phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới lạ, mà còn ẵm hết sự ưu ái vốn có trên Galaxy Note 20. Điều này, khiến người dùng hoang mang không biết nên mua Galaxy Note 20 ngay thời điểm này hay “gom lúa” chờ Samsung S21 ra mắt. Cùng XTmobile đi tìm câu trả lời bên dưới nhé!

Thiết kế thời thượng, đẹp mắt

Galaxy Note 20 được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp với các cạnh phẳng tương tự iPhone 12 sắp ra mắt của Apple. Tuy nhiên, Samsung vẫn tinh ý làm cong mặt lưng của điện thoại giúp cầm nắm dễ chịu và trải nghiệm sướng tay hơn.

Mặt lưng máy được hoàn thiện từ vật liệu nhựa PolyCarbonate, với độ bền tốt hơn hẳn vật liệu nhựa thông thường. Phía trước của máy là kính Gorilla Glass 5 mang khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt. Tuy sử dụng tới 3 vật liệu chính, nhưng máy được đánh giá khá cao, bởi độ liền lạc chứ không bị tách rời giữa các vật liệu.

Cấu hình mạnh mẽ 

Galaxy Note 20 được cung cấp sức mạnh từ chip Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+ tùy từng thị trường khác nhau. Hiệu nặng của dòng chip mới từ Samsung cho phép máy thực hiện mọi tác vụ một cách mượt mà. Ngoài ra thì thế hệ chip mới còn tiết kiệm pin hơn đáng kể so với các mẫu chip flagship khác.

Thêm vào đó, Samsung còn sử dụng một cụm tản nhiệt chất lỏng carbon tích hợp vào ngay trong máy. Cụm này sẽ giúp duy trì nhiệt độ hoạt động của Galaxy Note 20 được ổn định, nhiệt độ ổn định có nghĩa là người dùng thoải mái hơn khi sử dụng và đồng thời hiệu năng đỉnh của máy được duy trì liên tục khi sử dụng, không bị drop fps do quá nhiệt.

Bút Spen độc quyền, camera ấn tượng

Bút Spen là một trong những điểm độc nhất tạo nên một chiếc Galaxy Note. Chiếc bút SPen trên Galaxy Note 20 sẽ có độ trễ 26 ms, thấp hơn rất nhiều so với Note 10 là 46 ms. Bên cạnh đó nó còn được nâng cấp tính năng Air Action (điều khiển không chạm) dùng được với gần như tất cả các ứng dụng trong điện thoại.

Mặt sau máy được tích hợp 3 ống kính gồm với độ phân giải lần lượt là 12MP, 12MP, 64MP. Samsung cũng đặc biệt chú ý đến khả năng quay và chỉnh sửa video của máy. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể quay dựng như những thiết bị chuyên nghiệp. 

Dù không sở hữu những trang bị xịn sò như trên thế hệ Galaxy S21 sắp ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên có thể đánh giá ở thời điểm này Galaxy Note 20 là mẫu flagship rất đáng sở hữu. Liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết về mẫu Galaxy Note này nhé.

Bài, ảnh: TUẤN KHANH