Chủ tịch FIFA Gianni Infantino dương tính với virus SARS-CoV-2

28/10/2020 - 14:43

Sau Paolo Maldini, Ibrahimovic, Ronaldo... Chủ tịch FIFA Gianni Infantino là nhân vật mới nhất trong giới bóng đá có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh COVID-19.

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) xác nhận Chủ tịch Gianni Infantino dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh COVID-19.

FIFA cho biết ông Gianni Infantino, 50 tuổi, có triệu chứng nhẹ sau khi có kết quả xét nghiệm và sẽ phải tư cách ly trong ít nhất 10 ngày.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino mắc COVID-19. (Nguồn: skysports)

Những người tiếp xúc với Chủ tịch Infantino trong vài ngày qua cũng đã được thông báo và được yêu cầu thực hiện các biện pháp cần thiết.

"Tất cả những người tiếp xúc với Chủ tịch FIFA trong vài ngày qua đều đã được thông báo và họ đang được yêu cầu thực hiện các bước cần thiết," theo thông báo của FIFA. "Hy vọng Chủ tịch Infantino nhanh chóng hồi phục."

Trước Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, nhiều nhân vật trong giới bóng đá như Paolo Maldini hay các cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic, Sadio Mane, Serge Gnabry... cũng mắc COVID-19.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn trong quá trình cách ly và nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt trong trận Juventus đấu Barcelona ở Champions League./.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)