Chưa công chiếu, “Avengers: Endgame” đã lập kỷ lục

03/04/2019 - 14:39

Phần cuối của loạt phim "Avengers" được khán giả trông chờ nên vé đặt trước qua online đã được bán sạch chỉ trong 6 giờ, phá vỡ kỷ lục của "Star wars: The Force Awakens".

Erik Davis - quản lý trang web bán vé trực tuyến Fandango cho biết ngày 2-4, vé đặt trước phim "Avengers: Endgame" đã bán sạch trên Fandango chỉ trong 6 giờ. Thành tích này phá kỷ lục của "Star wars: The Force Awakens" và phần cuối loạt phim "Avengers" cũng dẫn đầu danh sách bán chạy nhất trên Fandango trong 24 giờ đầu tiên.

"Avengers: Endgame" từng được chọn là bom tấn mong chờ nhất 2019

Phía Atom cũng cho biết "Avengers: Endgame" lập kỷ lục qua dịch vụ bán vé trước qua điện thoại. Số lượng vé bán ra trong 1 giờ đầu tiên nhiều gấp 3 lần so với lượng vé mà "Avengers: Infinity War" lập được trong năm 2018.

"Avengers: Endgame" sẽ ra rạp ngày 24-4 ở Úc, Trung Quốc trước khi công phá thị trường Bắc Mỹ ngày 25-4.

Fandango và Atom là hai trang web bán vé trực tuyến lớn nhất ở Mỹ. Họ cũng cho biết doanh thu bán vé trước của "Avengers: Endgame" cực cao, xô đổ mọi kỷ lục nhưng chưa công bố con số cụ thể.

Người hâm mộ loạt phim này phàn nàn rằng các trang web chạy chậm, khiến họ mất nhiều thời gian,  thậm chí, có người chờ 5 tiếng mới mua được vé.

"Avengers: Endgame" là phần cuối cùng của loạt phim tập hợp toàn siêu anh hùng: Iron Man, Captain Marvel, Black Widow, Thor, Ant-Man. Phần trước đó, "Avengers: Infinity War" đạt hơn 2 tỉ USD trong năm 2018. Nhiều chuyên gia dự đoán, "Avengers: Endgame" sẽ đạt 1 tỉ USD trong 5 ngày công chiếu và có thể vượt Titanic với hơn 2 tỉ USD để giữ vị trí thứ 2 trong danh sách phim doanh thu cao nhất mọi thời đại sau "Avatar", tuy nhiên, vẫn chờ phim ra rạp mới biết rõ.

Theo M.KHUÊ (Người Lao Động)