CLB Công an Hà Nội gặp đội tuyển huyền thoại Brazil

23/04/2024 - 19:21

CLB Công an Hà Nội vừa thông báo đá giao hữu với đội huyền thoại bóng đá Brazil trên sân Hàng Đẫy vào ngày 29/4.

CLB Công an Hà Nội vừa thông báo đội bóng này sẽ đá giao hữu với đội bóng huyền thoại Brazil lúc 17h00 ngày 29/4. Đại diện Nam Mỹ mang đến Việt Nam nhiều danh thủ gắn liền với người hâm mộ bóng đá giai đoạn 1998-2006 như Dunga, Rivaldo, Edmilson, Kléberson hay Lucio....

Như vậy, Nguyễn Quang Hải và đồng đội có cơ hội đối đầu với nhiều cầu thủ từng là nhà vô địch World Cup 2002. Riêng Dunga còn từng là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Brazil. Bất chấp việc đã giải nghệ nhiều năm, một số tuyển thủ Brazil vẫn giữ được thể trạng tốt so với lứa tuổi. Đây được xem là màn đọ sức của những nghệ sỹ sân cỏ.

CLB Công an Hà Nội giao hữu với huyền thoại Brazil.

CLB Công an Hà Nội giao hữu với huyền thoại Brazil.

"Với nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam lâu năm, đội tuyển Brazil những năm cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21 từng là một phần ký ức đẹp với lối chơi phóng khoáng, quyến rũ và đầy ma thuật. Mỗi trận đấu của "Vũ công Samba" thường mang đến xúc cảm khó quên với các cổ động viên túc cầu giáo.

Ngày 29/4 tới đây, các huyền thoại một thời của “Selecao” sẽ đưa người hâm mộ bóng đá Hà Nội sống lại những xúc cảm đó bằng trận đấu giao hữu đặc biệt giữa CLB Công An Hà Nội và đội các cựu danh thủ Brazil như Dunga, Rivaldo, Edmilson, Kléberson hay Lucio", CLB Công an Hà Nội viết.

Trong quá khứ, từng có một đồng đội của dàn sao nói trên đến Việt Nam thi đấu. Tiền vệ Denilson kí hợp đồng với CLB Xi Măng Hải Phòng tại V.League 2009. Anh ra sân một trận, ghi được một bàn từ quả đá phạt rất đẹp mắt nhưng không thể thi đấu lâu dài vì chấn thương. Denilson chia tay đội bóng đất cảng ngay sau đó.

Nhiều cổ động viên chờ đợi màn thể hiện của các ngôi sao lớn mà họ chỉ có cơ hội theo dõi của sóng truyền hình. Có những trường hợp mới chỉ chia tay sân cỏ cách đây ít năm. Lucio năm nay 45 tuổi nhưng mới chỉ kết thúc sự nghiệp của mình ở tuổi 41 tại quê nhà.

CLB Công an Hà Nội bị loại khỏi cúp Quốc gia và không đá vòng tứ kết. Do đó, họ cũng cần một trận đấu giao hữu để duy trì cảm giác bóng và tạo điểm rơi phong độ cho các cầu thủ. V.League sẽ trở lại trong tháng 5.

Theo VTC