CLB TP.HCM chia tay HLV Vũ Tiến Thành

21/11/2023 - 14:58

Ông Vũ Tiến Thành rời vị trí huấn luyện viên trưởng CLB TP.HCM khi V.League mùa giải 2023/24 mới diễn ra 3 vòng đầu tiên.

Nguồn tin của VTC News xác nhận TP.HCM quyết định chia tay với HLV Vũ Tiến Thành. Thời gian qua, vẫn có những khúc mắc chưa thể giải quyết giữa nhà câm quân này với đội bóng chủ quản.

CLB TP.HCM trở thành đội bóng thứ ba ở V.League 2023/2024 thay HLV trưởng. Trước đó, ông Trần Tiến Đại phải nhường vị trí của mình ở CLB Công an Hà Nội cho HLV Gong Oh-kyun. Hà Nội FC bổ nhiệm ông Đinh Thế Nam làm tạm quyền thay HLV Lê Đức Tuấn.

HLV Vũ Tiến Thành chia tay CLB TP.HCM.

HLV Vũ Tiến Thành gia nhập CLB TP.HCM vào cuối mùa giải 2022 để thay thế cho HLV Trương Việt Hoàng. Vị chiến lược gia này giúp đội bóng thành phố mang tên Bác trụ hạng thành công. Tương tự, mùa giải 2023 cũng rất khó khăn nhưng CLB TP.HCM thoát hiểm vào giờ chót.

Thời điểm này, CLB TP.HCM có phong độ không tệ. Họ thắng 1 trận, hoà 1 trận và thua 1 trận sau 3 vòng đầu tiên. Lực lượng của CLB TP.HCM cũng không được đánh giá cao. Đội bóng này chỉ có một vài nội binh được đánh giá cao như Nguyễn Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Hồ Tuấn Tài, Ngô Tùng Quốc…Điểm nhấn của CLB TP.HCM là các ngoại binh có bản lý lịch hoành tráng như Ntep và Timite.

Làn sóng “thay máu” trên băng ghế huấn luyện tại V.League sẽ chưa dừng lại. Khi bước vào giai đoạn căng thẳng của mùa giải, nếu thành tích của đội bóng không đảm bảo, các ông chủ có thể nghĩ đến việc “thay tướng đổi vận”.

Không nhiều huấn luyện viên đảm bảo chắc chắn vị trí. HLV Velizar Popov, HLV Chu Đình Nghiêm, HLV Võ Đình Tân là những người đảm bảo tốt về chuyên môn vừa đưa đội bóng của mình giành thành tích vượt lên trên kì vọng.

Sau giai đoạn nghỉ ngơi nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup, Cúp Quốc gia và V.League sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Theo MAI PHƯƠNG (VTC News)